Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giảng viên ĐH Kinh tế Quốc dân được học trò gọi là 'chị giáo'

Không chỉ có vẻ ngoài sáng, nữ giảng viên Nguyễn Phương Mai được nhiều sinh viên ngưỡng mộ nhờ bảng thành tích học tập đáng nể.

giang vien DH Kinh te Quoc dan anh 1

Nguyễn Phương Mai là giảng viên của Viện Quản trị Kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân. Dù không hoạt động nghệ thuật, nữ giảng viên vẫn gây chú ý, xuất hiện trên nhiều diễn đàn nhờ ngoại hình nổi bật, body quyến rũ dù đã làm mẹ.

giang vien DH Kinh te Quoc dan anh 4

Chia sẻ với Zing, Phương Mai cho biết: "Năm 2015, Đại học Kinh tế Quốc dân có đợt tuyển giảng viên, bố là người đề nghị tôi thử sức với công việc này. Dù trước đó chỉ làm việc trong môi trường doanh nghiệp, tôi vẫn quyết định thử sức bản thân ở lĩnh vực mới. May mắn, ngay lần thi tuyển đầu tiên, tôi đã đỗ và gắn bó với công việc của một giảng viên đến giờ".

giang vien DH Kinh te Quoc dan anh 7

Phương Mai kể cô thường xuyên được các bạn sinh viên so sánh với những diễn viên Hàn Quốc như Kim Tae Hee, hay Song Hye Kyo.... Thậm chí, thời điểm mới vào nghề, cô được học trò rủ đi xem phim, rủ đi ăn vỉa hè, gọi là "chị giáo".

giang vien DH Kinh te Quoc dan anh 8

Làm việc trong môi trường sư phạm, Mai luôn để ý đến những quy định về trang phục. Cô thích những bộ đồ thanh lịch và cổ điển. Chính vì vậy, khi lựa chọn trang phục lên lớp, cô thường kết hợp một item cổ điển với một item kiểu cách để tạo điểm nhấn cũng như mang lại sự trẻ trung cho bản thân.


Thư gửi con trai mới chào đời của bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch

Hơn 40 ngày xa gia đình để đi làm nhiệm vụ, bác sĩ Bằng chỉ mong sau này con trai sẽ hiểu và tự hào về nghề bác sĩ của bố.

Kiều Trang

Bạn có thể quan tâm