Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giành 500 giải thưởng với cuộc thi 'Quiz and Vote'

Nhằm tạo ra một sân chơi bổ ích và ý nghĩa dành cho những tín đồ du lịch, đặc biệt là những ai yêu thích đất nước Hàn Quốc, Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam đã phát động cuộc thi “Quiz and Vote”.

Đây là cuộc thi trả lời câu hỏi và bình chọn cho các tour du lịch Hàn Quốc được ưu thích nhất. Cuộc thi chính thức được khởi động từ ngày 3/12 và kết thúc vào ngày 19/12.


Cách thức tham gia cuộc thi rất đơn giản. Bạn chỉ cần đăng ký để trở thành thành viên trên trang web http://visitkorea.org.vn/ và có thể bắt đầu trò chơi tại mini website http://event.visitkorea.org.vn/. Khi nhìn thấy trên màn hình xuất hiện 25 ô số là mã số bình chọn sản phẩm của các công ty tour, bạn hãy click chuột vào các ô số trên màn hình để đọc nội dung các sản phẩm tour. 

Đúng như tên gọi của cuộc thi Quiz and Vote, những người tham dự sẽ phải tiến hành trả lời 1 trong 10 câu hỏi ngẫu nhiên (Quiz), bằng cách click vào các ô số lựa chọn xuất hiện cùng câu hỏi. Nếu đưa ra được trên 30% tổng số câu trả lời đúng trong số các lựa chọn, nút Vote sẽ bật sang. Bước cuối cùng, bạn chỉ cần bình chọn (Vote) cho 1 sản phẩm duy nhất mà mình sẽ lựa chọn nếu đi du lịch Hàn Quốc.

Ví dụ, khi trên màn hình xuất hiện câu hỏi: “Có bao nhiêu sản phẩm du lịch tới điểm đến là đảo Jeju?”, số lựa chọn xuất hiện là 16 con số, trong đó có 10 lựa chọn là đáp án đúng. Nếu người tham gia click vào được từ 3 con số trùng với đáp án đúng trở lên, nút vote sẽ bật sang và bạn có quyền được vote cho sản phẩm mình muốn sử dụng để du lịch Hàn Quốc.

500 giải thưởng của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc sẽ gửi tặng tới toàn bộ người vote cho 1 sản phẩm được yêu thích nhất. 100 người chơi đưa ra nhiều đáp án đúng nhất cho câu hỏi ngẫu nhiên cũng sẽ nhận được những giải thưởng giá trị và hấp dẫn từ ban tổ chức.


Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam không chỉ tổ chức các hội nghị, sự kiện giới thiệu du lịch Hàn Quốc nói chung mà còn góp phần làm cầu nối giao lưu du lịch giữa hai quốc gia. Tổng cục Du lịch Hàn Quốc mong muốn tạo ra nhiều cơ hội để ngày càng có nhiều người Việt Nam được tới Hàn Quốc thông qua các hoạt động thiết thực như hợp tác với ngân hàng Shinbank cho ra mắt thẻ ngân hàng Korea Be Inspired giúp chủ thẻ được miễn chứng minh tài chính khi xin Visa, phối hợp với Đại sứ quán Hàn Quốc và Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.HCM nhằm giảm chi phí xin visa từ 30 xuống còn 20 USD, tổ chức các cuộc thi với giải thưởng là những chuyến du lịch tới Hàn Quốc.

Các event online như Quiz and Vote, cuộc thi ảnh Tôi đã du lịch Hàn Quốc, cuộc thi ảnh Love Story (Câu chuyện tình yêu), cuộc thi sáng tác clip Wiki Korea phong cách Việt...là những hoạt động thiết thực mà KTO đã thực hiện tại Việt Nam. Tham gia các cuộc thi do KTO tổ chức, bạn không chỉ được chia sẻ những khoảnh khắc, kỷ niệm đẹp của mình khi ghé thăm xứ sở kim chi, chia sẻ sở thích chung giữa những “tín đồ” du lịch mà còn có cơ hội nhận được những giải thưởng giá trị và hấp dẫn. Những hoạt động này như thay lời cảm ơn của KTO gửi tới du khách Việt Nam đã đến thăm Hàn Quốc và hy vọng được biết những ấn tượng đẹp mà đất nước Hàn Quốc đã để lại trong lòng khách du lịch Việt Nam.

Ảnh tham dự cuộc thi Tôi đã du lịch Hàn Quốc.

Thông tin chi tiết về cuộc thi, tham khảo tại đây.

Tư liệu: KTO

Bạn có thể quan tâm