Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giao chìa khóa ôtô cho bạn mới quen, bị trộm xe ngay trước mắt

Một người phụ nữ tại Buffalo, New York (Mỹ) đã bị trộm xe ngay trước mắt sau khi tin tưởng giao chìa khóa xe cho người mới quen.

Bị trộm xe ngay trước mắt Một vụ trộm xe ngay trước mắt chủ xe. Chủ xe là nữ, và thường những vụ trộm xe kiểu này nạn nhân đều là nữ.
bi trom xe ngay truoc mat anh 1
Tờ Buffalo News cho biết vụ việc xảy ra hôm thứ bảy tuần trước (30/3). Nghi phạm đã lái xe đi mất ngay trước mặt chủ xe. Ảnh: autoevolution.
bi trom xe ngay truoc mat anh 2
Theo báo cáo của cảnh sát, người phụ nữ lái chiếc Hyundai Elantra đời 2015 mang biển số New York. Sáng sớm hôm đó, người này mang quần áo ra tiệm giặt công cộng. Khi dỡ đồ trên xe xuống, người phụ nữ bắt chuyện với ai đó rồi buôn dăm ba câu chuyện phiếm. Ảnh: autoevolution.
bi trom xe ngay truoc mat anh 3
Báo cáo không nói rõ nghi phạm là nữ hay nam, có quen biết nhau hay không. Nạn nhân khai với cảnh sát rằng cô và người mới quen quyết định lái xe dạo phố trong lúc chờ lấy đồ từ tiệm giặt. Ảnh: autoevolution.
bi trom xe ngay truoc mat anh 4
Ban đầu, người phụ nữ để cho bạn mới quen cầm lái nhưng sau đó đổi ý muốn người kia nhường vô lăng lại cho mình. Khi xe dừng lại ở giao lộ Hampshire và West Ferry, chủ xe mở cửa bước ra ngoài để đổi lái thì đột nhiên chiếc xe phóng mất hút ngay trước mắt. Ảnh: Personal Injury Lawyer.
bi trom xe ngay truoc mat anh 5
Hiện cảnh sát vẫn chưa tìm ra nghi phạm vụ đánh cắp xe giữa thanh thiên bạch nhật trên. Cảnh sát cho rằng đó là bài học mà mỗi chủ xe cần nằm lòng. Đừng quá dễ dãi tạo điều kiện cho kẻ trộm thực hiện hành vi trộm cắp giữa ban ngày. Ảnh: autoevolution.
bi trom xe ngay truoc mat anh 6
Chủ xe được khuyến cáo không để động cơ đang chạy và mở cửa xe khi ở ra ngoài. Trong bất cứ trường hợp nào, chủ xe không nên giao chìa khóa cho người không biết rõ họ là ai. Như trường hợp của người phụ nữ trên, nếu cô không giao chìa khóa cho người lạ thì xe đã không bị đánh cắp quá dễ dàng như vậy. Ảnh: Goodfullness.
Xe tự hành BMW khiến ma hoảng sợ Tưởng dọa được người trên xe nhưng rốt cuộc bóng ma phải ù té chạy như vừa gặp phải ... ma.

Sửa ôtô cho khách, tiện thể... đánh chìa rồi nửa năm sau trộm xe

Hơn nửa năm kể từ khi đánh chìa khóa ôtô cho khách vào gara sửa chữa, Nguyễn Văn Đạo (sinh năm 1974) đã bất ngờ gặp lại người khách cũ, và nảy sinh ý định trộm cắp.

Gia Nguyễn

Bạn có thể quan tâm