BIDV hoàn phí giao dịch qua ngân hàng điện tử cho khách đăng ký mới
“Giao dịch điện tử, thanh toán online, hạn chế sử dụng tiền mặt sẽ giúp bạn không phải đến nơi đông người, giảm thiểu nỗi lo về virus nCoV”, một đại diện của BIDV cho biết.
146 kết quả phù hợp
BIDV hoàn phí giao dịch qua ngân hàng điện tử cho khách đăng ký mới
“Giao dịch điện tử, thanh toán online, hạn chế sử dụng tiền mặt sẽ giúp bạn không phải đến nơi đông người, giảm thiểu nỗi lo về virus nCoV”, một đại diện của BIDV cho biết.
Sợ virus corona, ngân hàng để khách đeo khẩu trang khi giao dịch
Trong quy định trước đó, tất cả khách hàng tới giao dịch ngân hàng đều phải tháo khẩu trang, khăn che mặt khi vào trụ sở, phòng giao dịch.
Cuối năm, website Internet Banking của Vietcombank không truy cập được
Một số khách hàng phản ảnh việc đăng nhập trang Internet Banking của Vietcombank bị lỗi, không truy cập được để thực hiện giao dịch.
GĐ chiến lược ngân hàng số OCB: ‘Ngân hàng phải dẫn dắt công nghệ’
Ngân hàng số đang tạo nên cuộc đua thực sự trên thị trường Việt Nam khi được nhắc đến rất nhiều và trở thành lĩnh vực ưu tiên đầu tư của không ít nhà băng
TPBank ra mắt thẻ tín dụng kim loại và ngân hàng số triệu đô
TPBank chiêu đãi khách hàng trong mùa lễ hội cuối năm khi cùng lúc tung ra hai sản phẩm mới đáp ứng tất cả phân khúc.
Giả mạo ngân hàng lừa 450 triệu đồng trong 2 phút
Sau khi chiếm đoạt thông tin và gán cho nạn nhân khoản vay 450 triệu trong thẻ tín dụng, hacker thực hiện trộm tiền theo hình thức nạp thẻ viễn thông với hạn mức 500.000 đồng/lần.
TP.HCM muốn bán thịt lợn kiểu chứng khoán
Theo Sở Công Thương TP.HCM, sàn giao dịch thịt lợn sẽ được xây dựng theo mô hình Nhà nước có những hỗ trợ ban đầu, sau khi hình thành sẽ giao cho doanh nghiệp quản lý, tự chủ.
Thị trường fintech Việt Nam - mảnh đất màu mỡ chưa khai phá hết
Nếu từng ít nhất một lần sử dụng ví điện tử, thẻ ngân hàng để giao dịch mua sắm, ăn uống…, đồng nghĩa bạn đã tham gia vào cuộc cách mạng số fintech trên thế giới và Việt Nam.
Đầu tư vào chất lượng giao dịch, ngân hàng tăng trưởng mạnh
Giai đoạn cuối năm, các nhà băng cùng chạy đua nước rút để về đích. Kết quả hoạt động bán niên cho thấy phong độ dẫn đầu tiếp tục thuộc về ngân hàng tập trung cho chất lượng.
Đón tuổi 23, VIB triển khai nhiều ưu đãi tri ân khách hàng
Ngân hàng Quốc tế VIB dành tặng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng nhân dịp sinh nhật lần thứ 23.
Khách hàng quan tâm điều gì khi gửi tiết kiệm ở ngân hàng?
Lãi suất bao nhiêu, lựa chọn ngân hàng nào… là những câu hỏi được nhiều người quan tâm trước khi “ký gửi” khoản tiết kiệm của mình cho nhà băng.
Tặng gói dịch vụ tài chính gia đình - bí quyết vun đắp yêu thương
Không chỉ đáp ứng nhu cầu khác nhau, gói dịch vụ tài chính gia đình còn giúp gắn kết các thành viên thông qua quyền lợi cộng thêm.
MSB ra mắt thẻ tín dụng hoàn tiền tới 20% khi chi tiêu online
Nắm bắt xu hướng mua sắm trực tuyến và thanh toán bằng thẻ ngày càng tăng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam MSB chính thức ra mắt thẻ tín dụng mới MSB Visa Online.
Nhận ưu đãi đến 2,5 triệu đồng khi gửi tiết kiệm online cùng VIB
Chỉ cần ngồi tại nhà, không phải đi ra đường dưới thời tiết nóng nực, bạn vẫn có thể gửi tiếp kiệm và nhận ưu đãi đến 2,5 triệu đồng từ VIB.
Bị cấm vận ở Mỹ, điện thoại Huawei mua ít, bán nhiều tại Việt Nam
Theo chia sẻ từ các hệ thống bán lẻ tại Việt Nam, doanh số smartphone Huawei sụt giảm nhiều so với thời gian trước. Bên cạnh đó, lượng người dùng bán thiết bị cũng tăng cao.
Đầu 2019, Việt Nam hứng chịu hơn 300 vụ tấn công mạng
Theo Cục An toàn thông tin - Bộ TT&TT, trong tháng 1/2019, Trung tâm Giám sát An toàn không gian mạng quốc gia đã ghi nhận 313 cuộc tấn công mạng vào các hệ thống thông tin của VN.
Người Sài Gòn tiết kiệm, săn đồ nội thất 'second hand' đón Tết
Nhiều người bán đồ nội thất đã qua sử dụng cho biết hiện số đơn hàng cận Tết đã tăng gấp đôi so với ngày thường, và có thể tăng hơn nữa do nhu cầu mua sắm tiết kiệm của người dân.
Giải pháp du lịch trọn gói lọt top 10 cuộc thi khởi nghiệp
Với mục tiêu đưa doanh thu đạt 500 tỷ đồng, Tago đến với cuộc thi khởi nghiệp Startup Funding Camp 2018 để kêu gọi vốn đầu tư nhằm đẩy mạnh thương hiệu và gia tăng khách hàng.
Những lợi ích khi trở thành thuê bao MobiFone
Là khách hàng của “nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất”, nhiều thuê bao MobiFone hài lòng không chỉ vì được chăm sóc tốt mà còn được nhận nhiều hơn những gì kỳ vọng.
Chiến lược chăm sóc khách hàng của MobiFone
Thấu hiểu nhu cầu của người dùng di động, MobiFone tạo dấu ấn riêng trong cuộc đua giữ chân và gia tăng giá trị cho khách hàng trong 25 năm qua.