Cú hích đằng sau sức tăng trưởng nổi bật của startup giao hàng
Cú sốc mang tên Covid-19 khiến không ít doanh nghiệp gần như “bất động”, thế nhưng một số startup giao hàng đã nhanh nhạy nắm bắt nhu cầu thị trường.
1.695 kết quả phù hợp
Cú sốc mang tên Covid-19 khiến không ít doanh nghiệp gần như “bất động”, thế nhưng một số startup giao hàng đã nhanh nhạy nắm bắt nhu cầu thị trường.
Ngày 15/10, truyền thông Trung Quốc đưa tin cảnh sát tỉnh Giang Tô triệt phá đường dây buôn bán cần sa trên mạng, bắt giam 51 nghi phạm, trong đó có một giảng viên đại học.
Không ít chủ nhà tại khu vực trung tâm TP.HCM bắt đầu tăng giá thuê trở lại như thời điểm trước dịch khiến việc tìm khách càng khó khăn hơn.
Mô hình kinh doanh do VinID và VinShop hợp tác phát triển sẽ kết nối nhà sản xuất, tiệm tạp hóa và người tiêu dùng, hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội mới cho thị trường bán lẻ.
Để tri ân đội ngũ y bác sĩ chiến đấu hết mình trong cuộc chiến chống Covid-19, KFC Việt Nam gửi tặng 70 triệu đồng gift voucher cho Bệnh viện Đà Nẵng.
Người buôn hàng xách tay ở Trung Quốc điêu đứng vì lệnh cấm du lịch, đóng cửa trung tâm mua sắm, hủy chuyến bay và tạm ngừng giao hàng quốc tế trong bối cảnh đại dịch Covid-19.
Theo anh Long, chủ tiệc đặt nhà hàng 150 mâm cỗ và nhờ mua thêm thực phẩm tươi để nhà gái tự mang về chế biến thêm 200 mâm.
Lỗi phần cứng khiến Sàn giao dịch chứng khoán Tokyo (Nhật Bản) tê liệt trong suốt phiên giao dịch đầu tiên của tháng 10.
Nhà hàng Tâm Phúc có quyền khởi kiện đòi bồi thường thiệt hại. Trong trường hợp bên đặt tiệc không nhận thỏa thuận thì phía nhà hàng phải có nghĩa vụ chứng minh.
Công nghệ 4.0 giúp cuộc sống tiện lợi, dễ dàng hơn. Thay vì phải chờ đợi hay đi xa, bạn có thể nhanh chóng thực hiện điều mình muốn mọi lúc mọi nơi.
Trái với dự đoán của nhiều người, khi dịch Covid-19 tạm lắng xuống, nhịp sống trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) vẫn vô cùng nhộn nhịp với những lễ hội mua sắm.
Thương mại điện tử đang trở thành nơi núp bóng cho các hoạt động rửa tiền phi pháp tại Trung Quốc.
Dịch vụ "lực sĩ giao hàng" đã mang về số lượng đặt mua, doanh thu tăng vọt cho nhà hàng sushi Imazushi giữa dịch Covid-19.
Bộ Công Thương cho rằng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), hãy cố gắng tận dụng nguồn lực, kết hợp chuyển đổi số để vượt qua khó khăn của dịch Covid-19.
Các chuyên gia nhận định tốc độ hồi phục của thị trường bất động sản thương mại sẽ chậm hơn so với sự phục hồi của nền kinh tế.
Dù có những khác biệt nhất định trong đường lối quản trị, ông Yoshihide Suga được cho là sẽ duy trì đa phần các chính sách của ông Abe nếu trở thành thủ tướng Nhật Bản.
Khi Covid-19 bùng phát, giao dịch trực tuyến tăng kéo theo nguy cơ tấn công từ tội phạm mạng. Những khuyến cáo từ ngân hàng giúp người dùng tránh rủi ro bị chiếm đoạt tài sản.
Sau Covid-19, 63% người dân tăng cường mua sắm online, theo khảo sát mới nhất từ Nielsen. Dịch vụ đi chợ hộ cũng từ đó bùng nổ, với mức tăng trưởng 2 chữ số.
Chính phủ Hàn Quốc sẽ điều tra về chính sách thu phí trên App Store và Play Store đối với các giao dịch mua hàng trong ứng dụng.
Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, bảo toàn thu nhập cá nhân và tiết kiệm chi tiêu trở thành bài toán thường trực của nhiều gia đình.