Đâu là giải pháp giao hàng thông minh và tiết kiệm cho doanh nghiệp?
Dịch vụ giao nhận đang trong giai đoạn phát triển mạnh, nhưng việc tìm được đối tác tin cậy, giá thành hợp lý với các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam là điều không dễ.
463 kết quả phù hợp
Dịch vụ giao nhận đang trong giai đoạn phát triển mạnh, nhưng việc tìm được đối tác tin cậy, giá thành hợp lý với các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam là điều không dễ.
Các trang TMĐT uy tín đã đưa ra nhiều cam kết để những bà mẹ trẻ yên tâm mua sắm đồ Tết trên mạng: Không bị ép giá, đủ hàng để cung cấp, giao hàng đúng hạn.
Nhờ sự ra đời của những ứng dụng giao nhận đồ ăn trực tuyến, nhiều cửa hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ đã tìm ra giải pháp công nghệ để tăng thu, giảm chi, nâng cao lợi nhuận.
5 mối quan tâm hàng đầu của người dùng dịch vụ giao nhận đồ ăn trực tuyến là tốc độ giao hàng, đóng gói sạch, chất lượng đảm bảo, sản phẩm chính xác và có nhiều món với giá hợp lý.
Tối 17/12, một văn bản của VinCommerce gửi các nhà cung cấp về việc dừng bán hàng trên Adayroi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.
Grab Express chỉ cho giao hàng ứng tiền tối đa 1 triệu đồng, còn Ahamove có khả năng ứng số tiền lớn hơn nếu khách hàng có tài khoản đã được xác thực rõ ràng.
Linda Rottenberg, nhà sáng lập mạng lưới Endeavor Global, cho rằng một hệ sinh thái khởi nghiệp ở Việt Nam sẽ không phải và không nên là mô hình "copy" từ Mỹ hay Trung Quốc.
Diễn ra trùng với Ngày lễ độc thân nhưng “Mùa sale huyền thoại 11/11” của Tiki không hề đơn độc khi có sự đồng hành của hàng trăm thương hiệu hàng đầu cùng nhiều cú bật đáng chú ý.
Trong trang phục từ nhà mốt Kan Hí, Hoa hậu Quý bà Loan Vương tựa như quý cô châu Âu giữa không gian nội thất sang trọng của An Dương Home.
Người tiêu dùng ngày càng thích mua sắm trực tuyến, việc chọn quà cũng không ngoại lệ. Cùng với đó, nhiều người khá băn khoăn trong việc chọn một đơn vị vận chuyển nhanh, uy tín.
“Mùa sale huyền thoại 10/10” của Tiki hé lộ nhiều con số thú vị về nhu cầu mua sắm ngày càng tăng của người Việt dịp cuối năm.
Trong những năm gần đây, thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam phát triển ngày càng mạnh mẽ, buộc các “ông lớn” phải có những chiến lược đúng đắn.
Người làm nghề giao hàng đặt qua mạng tại Malaysia phải ký những hợp đồng "không làm thì không trả tiền", đồng lương căn bản thấp hơn cả thu nhập tối thiểu không đủ để chữa bệnh.
Ông Nguyễn Trần Thi, đồng sáng lập và cựu CEO của Giao Hàng Nhanh, chia sẻ đã về đầu quân cho One Mount Group, công ty có vốn điều lệ 3.000 tỷ đồng của Vingroup.
Sáng 3/10, Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện (EMS Việt Nam) và Công ty Lalamove Việt Nam đã ký kết hợp tác cung cấp dịch vụ giao hàng nội thành siêu tốc trong 2 giờ.
Người ta vẫn thường rỉ tai nhau “Trời càng lạnh, lòng người càng ấm áp”. Bởi vậy cứ hễ trời đổ mưa là y rằng gặp 7.749 kiểu khách và shipper “nhà người ta” trong truyền thuyết.
Người tiêu dùng có không ít lựa chọn mua hàng qua các kênh. Thế nhưng, cuộc cách mạng ngành dịch vụ mua sắm từ xa lại bắt nguồn từ mô hình “lạ mà quen” - kênh mua sắm truyền hình.
Sau khi ra mắt dịch vụ giao nhận beExpress, Công ty CP Be Group đã bắt tay Lazada trong mảng giao vận hàng hóa “siêu tốc” tại TP.HCM.
Số lượng nhãn hàng tham gia tăng gấp đôi cùng việc tiên phong đưa ngành hàng đột phá như xe hơi, BĐS lên sàn TMĐT, giúp LazMall có nhiều dấu ấn nổi bật sau một năm ra mắt.
Cuộc chiến kho vận để đẩy tốc độ giao hàng nhanh hơn đang trở nên gay cấn hơn bao giờ hết giữa các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam.