Tại sao các thương hiệu xa xỉ chú trọng làn sóng Hallyu
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
1.046 kết quả phù hợp
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
Nhu cầu đi lại của khách quốc tế tăng mạnh khi các quốc gia bắt đầu nới lỏng các hạn chế liên quan đến đại dịch Covid-19.
Thay vì cạnh tranh với các siêu ứng dụng khác thông qua tích hợp dịch vụ tài chính, bảo hiểm..., ứng dụng giao đồ ăn từ Hàn Quốc này quyết định ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm.
Có bằng tốt nghiệp đại học, nhiều người trẻ xứ tỷ dân vẫn phải vật lộn tìm việc làm khi tỷ lệ thất nghiệp tăng cao.
Chỉ 20% tổng lượng rác thải tại Coachella được tái chế, trong khi các lễ hội âm nhạc ở Hàn Quốc lãng phí hàng triệu lít nước mỗi năm.
Với người Hàn, villa là những căn nhà nhỏ trong các tòa nhà cao 4-5 tầng, không đầy đủ tiện nghi và sang trọng bằng căn hộ chung cư.
Vấn đề tắc nghẽn kinh hoàng trên tuyến tàu điện ngầm Gimpo Goldline bị người dân Hàn lo sợ sẽ là "thảm kịch Itaewon thứ hai". Hành khách nhiều lần nghẹt thở vì bị dồn ép, chen lấn.
Kỷ niệm 2 năm khai trương, đặt dấu ấn kiến tạo “điểm đến mới của thế giới”, quần thể Phú Quốc United Center khởi động tháng lễ hội “Sinh nhật đỉnh cao - chinh phục thế giới”.
Áp lực vào trường đại học hàng đầu ở Seoul khiến phụ huynh lẫn học sinh tìm đến các cơ sở dạy thêm. Chính cuộc đua này đã thổi bùng bất bình đẳng trong hệ thống giáo dục Hàn Quốc.
Dù có hơn 200 hãng taxi, thị trường Việt Nam lại chưa có thương hiệu vận tải hành khách nào chuyên sử dụng phương tiện chạy điện. Đây có thể coi là vùng đất chưa khai phá cho GSM.
Việt Nam đang là điểm đến được yêu thích thứ hai tại Hàn Quốc, chỉ sau Nhật Bản. Vì vậy, các hãng hàng không ở xứ sở kim chi đều muốn tăng cường chuyến bay đến nước ta.
Các hãng hàng không mong muốn tăng gấp ba số chuyến bay đến Trung Quốc trong tháng này.
Máy bay của hãng Korean Air phải sơ tán hơn 200 hành khách và phi hành đoàn sau khi một hành khách phát hiện hai viên đạn thật ngay trước khi cất cánh.
United Airlines hy vọng sẽ được tăng tần suất các chuyến bay giữa Thượng Hải và San Francisco.
SM Entertainment là một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Tuy nhiên, tương lai của các nghệ sĩ tại đây như Red Velvet, aespa, NCT... đang trở nên mờ mịt.
Nhật Bản và Hàn Quốc đang xem xét giải quyết vấn đề lao động cưỡng bức và các vấn đề trong quan hệ song phương khác theo hình thức “cả gói”, Kyodo đưa tin ngày 4/3.
Các căn hộ dưới tầng hầm hoặc bán hầm, kiểu nhà ở dành cho người có thu nhập thấp, nổi tiếng qua phim "Ký sinh trùng", sẽ sớm trở thành dĩ vãng ở Hàn Quốc.
Nhiều phụ nữ Hàn Quốc thường xuyên bị công kích khi lái xe hơi tham gia giao thông, chịu định kiến rằng họ không thể lái tốt bằng nam giới.
Quán cà phê phòng, tương tự nhà nghỉ, là nơi nhiều thanh thiếu niên Hàn Quốc thỏa mãn ham muốn bị cấm đoán. Các chuyên gia cho biết giáo dục giới tính đúng cách là điều cần thiết.
Giới chuyên gia kỳ vọng ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc có thể trở thành "bàn đạp" cho lĩnh vực vũ trụ ảo trên toàn cầu.