Gần 200.000 căn nhà ở xã hội sắp được xây dựng tại Bình Dương
Để có thêm nhiều căn hộ giá rẻ, đạt chất lượng cho người lao động có thu nhập thấp, Bình Dương đặt ra mục tiêu đến năm 2030, tỉnh có thêm hơn 172.000 căn nhà ở xã hội.
1.956 kết quả phù hợp
Để có thêm nhiều căn hộ giá rẻ, đạt chất lượng cho người lao động có thu nhập thấp, Bình Dương đặt ra mục tiêu đến năm 2030, tỉnh có thêm hơn 172.000 căn nhà ở xã hội.
Tuyến đường đi qua 3 huyện, thành phố của tỉnh Bình Dương và một huyện của tỉnh Bình Phước, góp phần tạo động lực phát triển cho khu vực trong điểm kinh tế phía Đông Nam Bộ.
Gây ra hành động xấu xí và vô ý thức khi đi du lịch, nhiều người không chỉ phải nhận cái nhìn thiếu thiện cảm của cư dân địa phương mà còn đối mặt với án phạt.
Cầu Long Đại dài 765 m, rộng 14 m, tổng mức đầu tư hơn 350 tỷ đồng khánh thành sau 7 năm thi công giúp người dân TP.HCM rút ngắn quãng đường di chuyển từ 10 km chỉ còn 500 m.
Thời gian qua, khu vực hầm chui nút giao thông Bình Thuận có nhiều người thường xuyên tập trung sinh hoạt ăn ngủ, thậm chí có một số người còn tụ tập hút chích, gây mất trật tự.
Tỉnh lộ ĐT 744 của Bình Dương được đầu tư hơn 2.000 tỷ với hạ tầng hiện đại, kết nối hàng loạt khu công nghiệp trọng điểm của vùng.
Thay vì giữ nguyên đề xuất giáo viên dạy lái ô tô chỉ cần tốt nghiệp cấp ba, Bộ GTVT mới đây đã rút đề xuất này quay lại quy định hiện hành.
Đại diện chủ đầu tư dự án đường Tà Lèng đi Mường Phăng (TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) cho rằng, nguyên nhân đường xuống cấp là do thiên tai và các yếu tố khách quan.
Đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) thu hút nhà đầu tư lẫn người mua ở thực nhờ tiện ích đa dạng, gần các tuyến đường huyết mạch cùng hạ tầng phát triển.
Đại lộ Chu Văn An đi qua địa bàn các quận Hoàng Mai, Hà Đông và huyện Thanh Trì, đang bị vây kín bởi xe ô tô các loại.
Từ đề xuất triển khai hai tuyến đường dành riêng cho xe đạp, nhiều chuyên gia kỳ vọng sẽ dần thay đổi thói quen sử dụng xe máy, ôtô cá nhân của người dân Hà Nội.
Từ đề xuất triển khai 2 tuyến đường dành riêng cho xe đạp, nhiều chuyên gia kỳ vọng sẽ dần thay đổi thói quen sử dụng xe máy, ô tô cá nhân của người dân Hà Nội.
Tại Dự thảo Luật Đường bộ, Bộ GTVT đề xuất thời gian lái xe liên tục không quá 3 giờ vào ban đêm khung giờ từ 22h hôm trước tới 6h hôm sau; không lái xe quá 8 giờ trong một ngày.
Ngoài xe ngựa và kiệu thì võng hoặc cáng là phương tiện di chuyển quen thuộc của người giàu có. Di chuyển bằng võng hay cáng ở những nơi địa hình khó khăn cũng khá nhiêu khê.
Người dân cho rằng xây cầu vòm sắt vượt hồ Linh Đàm trị giá 65 tỷ đồng nhưng rất ít phương tiện lưu thông qua cầu vì bất cập trong tổ chức giao thông là một sự lãng phí lớn.
Hiện nay việc sửa chữa và kiểm định cầu thép An Phú Đông đã hoàn tất, chủ đầu tư dự án đã có văn bản báo cáo Sở GTVT TP.HCM về việc thẩm định và phân luồng giao thông qua khu vực.
Trẻ em được đưa vào bệnh viện với các thương tích ở mức độ khác nhau như đuối nước, tai nạn giao thông, tai nạn sinh hoạt.
Dự án Cầu qua phá Tam Giang nối thị trấn Phú Đa đi xã Vinh Xuân tổng mức đầu tư khoảng hơn 1.000 tỷ đồng, dự kiến khởi công vào năm 2024.
Sau khi đưa xe về xưởng, thay vì sửa chữa, Bé lại mang bán hoặc thế chấp, lấy tiền tiêu xài.
Theo ghi nhận của phóng viên, các điểm ngập tại thủ đô Hà Nội đều có độ sâu 20-30 cm, khiến các phương tiện di chuyển khó khăn, nhiều xe bị chết máy.