CSGT TP HCM tổng lực xử phạt vi phạm qua camera
Sáng 29/3, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt TP HCM ra quân tổng lực xử phạt vi phạm qua camera. Nhiều phương tiện vi phạm, trong đó có cả xe biển xanh.
4.135 kết quả phù hợp
Sáng 29/3, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt TP HCM ra quân tổng lực xử phạt vi phạm qua camera. Nhiều phương tiện vi phạm, trong đó có cả xe biển xanh.
PGS.TS Nguyễn Văn Hiệp đề xuất mức xử phạt đối với các vi phạm giao thông nên tăng gấp 3-5 lần, để người dân "nhói lòng, đau bao tử" thì mới mong giảm được ùn tắc, tai nạn.
Ôtô chở 4 người đang lưu thông từ quốc lộ 1A rẽ vào đường dân sinh giao với đường sắt ở Nghệ An, do tài xế thiếu quan sát nên đã bị tàu SE5 đâm văng xuống ruộng.
Công ty cổ phần vận tải Đường sắt Sài Gòn vừa có ý kiến về việc nên hay không nên dời ga Sài Gòn ra khỏi trung tâm TP.
Dù còn nhiều tranh cãi chuyện đổi hình phạt tù sang tiền, song, từ 1/7 tới, khi Bộ luật Hình sự có hiệu lực thi hành, hàng loạt tội danh sẽ được chuyển hóa phương thức thụ án.
Sau vụ sập cầu Ghềnh, nhiều ý kiến cho rằng nên dời luôn ga Sài Gòn ra ngoại ô thành phố để giảm tình trạng kẹt xe.
Từ sáng sớm, người nhái lặn xuống đáy sông xác định các hạng mục cầu bị chìm để đưa ra phương án trục vớt. Các nhịp cầu đang dính nhau bởi ray sắt, chìm ở độ sâu 13 m.
Việc TQ tuyên bố lập cơ sở quân sự ở Djibouti vì mục đích "nhân đạo và gìn giữ hòa bình" gây nhiều lo ngại trong thời điểm Bắc Kinh đang tăng cường gây hấn trên Biển Đông.
Chiều 23/3, Thủ tướng đã đồng ý chủ trương đầu tư khôi phục cầu Đồng Nai lớn (cầu Ghềnh) trên tuyến đường sắt Hà Nội – TP HCM theo lệnh khẩn cấp.
Bộ GTVT yêu cầu các đơn vị phải điều động nhân sự giỏi, máy móc hiện đại sớm khôi phục tuyến đường sắt Bắc-Nam. Chi phí để khắc phục sự cố này có thể lên đến 300 tỷ đồng.
Nghe tiếng động lớn, ông Sơn chạy ra xem thì thấy cây cầu Ghềnh hơn trăm tuổi đổ sập xuống sông. Nghĩ có tàu đang đến gần, người này hớt hải báo hiệu cho nhân viên gác chắn gần đó.
Bị cảnh sát kiểm tra do đi xe máy không đội mũ bảo hiểm và có gương chiếu hậu, Thanh dùng gậy sắt tấn công 2 cán bộ bị thương.
Trong lúc cầu Ghềnh gãy đôi rồi chìm nghỉm, tàu hàng 2542 vẫn đang sầm sập lao đến với tốc độ 40-50km/h. Ba nhân viên gác chắn Biên Hòa 2 nhịp nhàng thông tin cảnh báo, cứu nguy.
Cầu Ghềnh có lịch sử hơn 100 năm, là cây cầu có vị trí quan trọng trong tuyến đường sắt Bắc - Nam. Đây là một phần hình ảnh của Biên Hòa, Đồng Nai.
Vụ sà lan đâm gãy cầu Ghềnh ở Biên Hoà chưa xác định có người tử vong hay mắc kẹt nhưng phải mất 3 - 5 tháng để khắc phục tuyến đường sắt.
Chiều 20/3, Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phân công lãnh đạo Bộ GTVT, Tổng Công ty đường sắt Việt Nam xuống hiện trường chỉ huy công tác cứu hộ vụ sà lan đâm sập cầu Ghềnh.
Đến 18h ngày 20/3, nhà chức trách Đồng Nai vẫn chưa xác định có người tử vong trong vụ sập cầu Ghềnh ở Biên Hòa. Tài công của sà lan gây ra vụ việc đã bỏ trốn.
Một chiến sĩ ra tín hiệu dừng nhưng tài xế điều khiển xe tải biển kiểm soát Hà Nội trên đại lộ Thăng Long không chấp hành, tông xe thẳng vào người đang làm nhiệm vụ.
Kiểm tra người đàn ông đi xe máy sai làn đường, tổ cảnh sát thấy người này dùng đăng ký xe bị làm giả. Trong cốp xe, lực lượng chức năng phát hiện 1 bánh heroin.
Khi chạy ngang đèo Cả (Phú Yên) thì xe tải do tài xế Như điều khiển nổ lốp, rồi lật nhào chắn ngang quốc lộ 1, gây ách tắc giao thông nghiêm trọng.