Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giáo viên bị sa thải vì hút cần sa trong lớp

Nhận thông báo từ học sinh về việc giáo viên hút cần sa ngay trong lớp học, một trường ở Mỹ lập tức sa thải người này và thông báo đến toàn thể phụ huynh.

Theo NBC 10 News, một giáo viên dạy thay ở trường Trung học North Attleborough (Massachusetts, Mỹ), vừa bị sa thải sau khi học sinh báo cáo người này hút cần sa ngay trong lớp học.

Ông, Peter Haviland, hiệu trưởng nhà trường cho biết ngay khi nhận tin báo, trường quyết định đuổi việc thầy giáo. Trường cũng cam kết không cho giáo viên hút cần sa trở lại khuôn viên trường, đồng thời gửi thông báo tới phụ huynh. 

"Chúng tôi phải can thiệt kịp thời, loại bỏ những người nguy hại đến toàn học đường", Hiệu trưởng Haviland giải thích.

Sự việc xảy ra ngày 16/12, giáo viên dạy thay không chỉ hút cần sa trong lớp, mà còn nói chuyện với học sinh về nó.

Hành động này khiến nhiều người dân trong khu vực sốc. Họ không hiểu tại sao giáo viên lại làm vậy khi North Attleborough có quy định từ lâu, cấm mọi hành vi hút thuốc, dùng chất kích thích trong trường.

Sau sự việc, nhà trường cũng biểu dương các học sinh đã dũng cảm nói ra sự thật và mong muốn các em trở lại học hành bình thường sau sự cố khó chịu.

Trường từ chối cùng cấp danh tính giáo viên vừa bị đuổi, cũng như liệu người này có phải đối mặt án hình sự hay không.

Giáo viên vào tù vì sờ đùi, mông học sinh từ hơn 30 năm trước

Một giáo viên tiểu học ở Hong Kong, Trung Quốc, vừa lĩnh án hai năm tù vì tội sàm sỡ 5 học sinh từ 3 thập kỷ trước. Nạn nhân lên tiếng khi biết đến phong trào #MeToo.

Bách Linh

Bạn có thể quan tâm