Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giáo viên đánh liên tục vào đầu học sinh

Vì học sinh không hoàn thành bài tập, một giáo viên ở Trung Quốc đánh liên tục vào đầu cậu bé. Những hình ảnh này đăng trên mạng, khiến nhiều người phẫn nộ.

Cô giáo đánh vào đầu học sinh ít nhất 8 lần.

Tháng 12/2015, hình ảnh giáo viên ở thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, đánh liên tục vào đầu học sinh lan truyền trên mạng xã hội. Trong clip dài 34 giây đăng trên People's Daily Online, nạn nhân bị đánh ít nhất 8 lần. Cậu bé cố gắng tránh bị đánh, trong khi các bạn học chăm chú theo dõi màn xử phạt bạo lực hoặc cúi đầu vì hoảng sợ.

Daily Mail cho hay, giáo viên phạt nam sinh vì không hoàn thành bài tập. Trong quá trình đánh học sinh, cô ta còn mắng cậu bé là ''đồ vô dụng''.

Ngay sau khi được đăng trên mạng xã hội, clip nhanh chóng lan truyền. Phiên bản trên QQ thu hút hơn 7 triệu lượt xem. Gần 2.000 người bình luận, chỉ trích hành vi của giáo viên.

Ngày 24/12, The Paper đưa tincô giáo trên họ Trương tại trường tiểu học Gui Hui Road, đã bị khiển trách vì hành động này.

Cô Trương phải trực tiếp xin lỗi nạn nhân cùng gia đình. Tuy nhiên, báo chí địa phương không làm rõ liệu cảnh sát có điều tra vụ việc và cô ta có phải nhận thêm hình phạt khác hay không.

Giáo viên đánh liên tục vào đầu học sinh vì không làm bài tập Đoạn video ghi lại cảnh một giáo viên đánh liên tục vào đầu học sinh nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và khiến dư luận phẫn nộ.

Cô giáo phạt học sinh đi bằng tay đến chảy máu

Ban lãnh đạo trường học cùng quan chức giáo dục ở Trung Quốc phải bồi thường tiền thuốc men và đến nhà xin lỗi phụ huynh, học sinh sau vụ giáo viên phạt các em đi bằng tay.

Nguyễn Sương

Bạn có thể quan tâm