Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giáo viên đập nát 5 điện thoại của học sinh ngay trong lớp

Nhiều người cho rằng đó là việc làm quá nghiêm khắc nhưng cũng không ít người ủng hộ sự quyết liệt của giáo viên trong trường hợp này.

Sự việc xảy ra tại một trường học ở Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc. Shanghaiist đưa tin, 5 học sinh bị giáo viên tịch thu điện thoại trong giờ học và đập nát đến mức không thể sửa chữa được.

Giáo viên đập nát 5 điện thoại của học sinh ngay trong lớp học
Giáo viên đập nát 5 điện thoại của học sinh ngay trong lớp học.

Trước đó, nhà trường, phụ huynh học sinh và giáo viên đã thống nhất về việc thu giữ điện thoại của học sinh để đảm bảo cho việc học. Tuy nhiên, hình thức xử lý sau đó hay việc có đập nát hay không lại chưa có quy định cụ thể.

Vì vậy, hành động của giáo viên nói tạo nên nhiều luồng dư luận trái chiều. Có ý kiến cho rằng, giáo viên được tịch thu điện thoại nhưng không được phép phá hoại. Nhiều bình luận hoàn toàn ủng hộ hình phạt trên.

Việc sử dụng điện thoại ở giới học sinh Trung Quốc đang ở tình trạng báo động. Và để đảm bảo cho việc học tập của học sinh, nhiều trường học ở Trung Quốc đã yêu cầu học sinh phải gửi điện thoại vào tủ cá nhân trước khi vào lớp học.

Cô giáo khoe ngực: 'Em đẹp, em có quyền'

Những ngày qua, mạng xã hội Facebook được phen “dậy sóng” khi những hình ảnh khoe ngực của một cô giáo mầm non được tung lên mạng.

http://www.tamguong.vn/hoc/705034/giao-vien-dap-nat-5-dien-thoai-cua-hoc-sinh-ngay-trong-lop-hoc-tgt.html

Theo Nga Vũ/Báo Tấm Gương

Bạn có thể quan tâm