Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giáo viên người Anh nghi phát tán ảnh 'nhạy cảm' của học sinh

Một giáo viên người Anh bị bắt giữ tại Tây Ban Nha anh ta bị nghi đã phát tán ảnh "nhạy cảm" qua mạng Internet.

Bắt giữ thầy giáo người Anh phát tán ảnh khiêu dâm của học sinh Cảnh sát điều tra Tây Ban Nha công bố đoạn video ghi lại cảnh bắt giữ giáo viên này, nhiều bằng chứng đã được tìm thấy của máy tính của anh ta.

Daily Mail ngày 6/8 đưa tin kẻ bị tình nghi đến từ thành phố Manchester, Anh và hiện được giam giữ trong trụ sở của một tổ chức an ninh quốc tế. Cảnh sát hiện vẫn chưa công bố danh tính của thầy giáo.

Theo báo cáo của cảnh sát Tây Ban Nha, người đàn ông này đã bí mật quay phim nhiều học sinh của mình và chia sẻ các đoạn video "nhạy cảm" với những kẻ ấu dâm khác qua mạng Internet.

Sau khi có đủ bằng chứng buộc tội, sở cảnh sát quốc tế đột nhập, vây bắt tên này tại nhà riêng của hắn ở Valladolid, cách thủ đô Marid 193 km.

Cảnh sát điều tra Tây Ban Nha công bố đoạn video ghi lại cảnh bắt giữ giáo viên này. Nhiều bằng chứng đã được tìm thấy của máy tính của anh ta.

Tuy nhiên, họ cho rằng thầy giáo này có vẻ bị "ám ảnh" với một học sinh nữ, bởi thiết lập hẳn một thư mục dành riêng cho cô bé.

Cảnh sát nhận định thủ phạm đã đăng ký địa chỉ email tại Tây Ban Nha rồi phát tán những hình ảnh khiêu dâm bất hợp pháp tại các trang web, diễn đàn ở Canada. Giới chức Canada đã gửi báo cáo tới cảnh sát Tây Ban Nha thông qua Tổ chức cảnh sát hình sự quốc tế (Interpol).

Cảnh sát Tây Ban Nha ban đầu đã theo dõi địa chỉ email và dự định bắt giữ hắn tại thành phố ở phía nam Tây Ban Nha. Song sau đó, họ phát hiện ra nam giáo viên đã bỏ trốn về phía bắc thành phố Valladolid.

"Chúng tôi đang làm việc để xác định danh tính tất cả các nạn nhân", đại diện cảnh sát khẳng định.

Nữ giáo viên ở Mỹ quan hệ bất chính với 3 nam sinh phải ra tòa

Một nữ giáo viên dạy toán phải hầu tòa vì bị cáo buộc quan hệ tình dục với 3 nam sinh trung học tại bang North Carolina.

Thu Trang

Bạn có thể quan tâm