Nhà hàng robot đầu tiên ở Vương Quốc Anh
Robotazia là nhà hàng theo chủ đề robot đầu tiên của Vương quốc Anh. Các robot ở đây không chỉ để trang trí mà còn giao đồ ăn và thức uống.
927 kết quả phù hợp
Nhà hàng robot đầu tiên ở Vương Quốc Anh
Robotazia là nhà hàng theo chủ đề robot đầu tiên của Vương quốc Anh. Các robot ở đây không chỉ để trang trí mà còn giao đồ ăn và thức uống.
Người dùng chuộng ứng dụng online thời dịch
Không cần ra đường, bạn vẫn có thể chăm sóc sức khỏe an toàn, tiết kiệm thời gian với những ứng dụng trực tuyến.
Các thương hiệu lớn ở Thái Lan đối mặt làn sóng tẩy chay
Theo Nikkei Asian Reviews, những người biểu tình thuộc nhóm tự do ở Thái Lan đã biến sức mạnh chi tiêu thành vũ khí, buộc các thương hiệu lớn phải lắng nghe và thay đổi.
'Muốn dùng món ngon, tôi chọn đến quán thay vì đặt qua app'
Đặt đồ ăn giao tận nơi giúp thực khách tiết kiệm thời gian di chuyển song không thể cảm nhận trọn vẹn hương vị món ăn, không gian quán xá đặc trưng của TP.HCM.
Người thành thị ra đường với ví rỗng thời dịch
Với không ít người sống tại các thành phố lớn, Covid-19 đã thay đổi thói quen sử dụng tiền mặt. Giờ đây, họ không ngại ra đường với ví rỗng.
Phải đánh đổi cơ hội học tập và việc làm, chịu cú sốc tâm lý nặng nề là điểm chung của "thế hệ Lockdown" - những người trẻ trưởng thành trong Covid-19.
Lý Giai Tâm vào vai robot trong phim TVB
Lý Giai Tâm và Mayanne Mak sẽ tái ngộ trong bộ phim “AI Lover” của TVB. Lý Giai Tâm vào vai một robot giúp việc còn Mayanne Mak là chủ nhân của cô.
Giao đồ ăn - cuộc chiến giữa tập đoàn lớn và startup nhỏ ở Hàn Quốc
Nhu cầu giao hàng hóa và đồ ăn tăng vọt giúp các startup Hàn Quốc ăn nên làm ra. Nhưng cuộc chơi trở nên khốc liệt hơn khi nhiều tập đoàn lớn cũng muốn chiếm một phần miếng bánh.
Giới trẻ châu Á không còn xấu hổ khi sống độc thân
Từng coi độc thân là điều đáng xấu hổ, nhiều người trẻ châu Á hiện lại thích sống một mình. Các công ty cũng bắt kịp xu hướng, tung ra nhiều dịch vụ nhắm đến nhóm người này.
Doanh nghiệp tìm cách sống chung với dịch
Sự trở lại của Covid-19 cho thấy thực tế tình hình kinh doanh không thể phục hồi hoàn toàn như trước, ít nhất trong ngắn và trung hạn, buộc doanh nghiệp phải tìm cách thích nghi.
Startup bí mật của Jack Ma sắp IPO với quy mô khổng lồ
Đợt IPO của startup “quái vật”, con cưng của cựu chủ tịch Alibaba có thể đạt quy mô vượt qua cả Saudi Armco, công ty từng có đợt IPO lớn nhất thế giới năm 2019.
Airbnb âm thầm nộp đơn IPO, định giá giảm gần một nửa
Trước khi nộp hồ sơ IPO, Airbnb đã phải đồng ý giảm định giá từ 31 tỷ USD xuống còn 18 tỷ USD để vay nợ cầm cự trong bối cảnh ngành du lịch toàn cầu gần như sụp đổ vì đại dịch.
Những lần tài xế Việt đình công, phản đối ứng dụng gọi xe
Các hãng gọi xe công nghệ thường bị đối tác phản đối khi siết chặt chính sách về tiền thưởng, ảnh hưởng đến thu nhập của tài xế.
Dịch vụ gọi xe - kẻ rao bán ảo tưởng về một nền kinh tế bóc lột
Uber Technologies là một trong những startup lớn nhất trong lịch sử công nghệ hiện đại, nhưng tồn tại dựa trên những ảo tưởng và hành vi bóc lột người lao động.
Tài xế công nghệ - nạn nhân của nền kinh tế bóc lột tàn nhẫn
Các công ty gọi xe Uber và Lyft lôi kéo tài xế bằng những mỹ từ như "ông chủ của chính mình" hay "giờ giấc linh hoạt", để rồi biến họ thành nạn nhân của một nền kinh tế bóc lột.
Phán quyết của California có thể đánh sập Uber và nền kinh tế tạm bợ
Mô hình kinh doanh của Uber, Lyft và hàng loạt công ty sử dụng "lao động tạm bợ" có thể trượt tới bờ vực của sự sụp đổ sau phán quyết của tòa án bang California (Mỹ).
Clip 'Phiêu nhịp sống' của Gojek vượt mốc 17 triệu view sau 10 ngày
Gojek chào sân thị trường Việt Nam bằng video quảng cáo được đầu tư kỹ lưỡng của đạo diễn Henry Scholfield. Sau chưa đầy 10 ngày, clip nhận được hơn 17 triệu lượt xem.
Uber và Lyft phải công nhận tài xế là nhân viên chính thức
Theo lệnh của Tòa án Cấp cao California, Uber và Lyft sẽ phải công nhận tài xế của hai hãng là "nhân viên chính thức" chứ không phải là "đối tác độc lập" kể từ ngày 20/8.
Dùng AI 'quấy rối' khách 3.000 cuộc mỗi ngày để mời mua bảo hiểm
Tại Trung Quốc, xu hướng sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để tiếp thị qua điện thoại mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp nhưng cũng khiến khách hàng đau đầu.
Dịch Covid-19 bùng phát trở lại, kinh tế Việt Nam phản ứng như thế nào
Theo chuyên gia Mỹ Soren Kirchner, để duy trì tăng trưởng dương khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại, Việt Nam cần tìm mọi cách để kích thích tiêu dùng nội địa.