Ngân hàng lớn nhất Nhật Bản đầu tư 700 triệu USD vào Grab
Tập đoàn Mitsubishi UFJ Financial Group Inc. (Nhật Bản) đầu tư hơn 700 triệu USD vào Grab, qua đó tiếp cận hàng triệu khách hàng ở Đông Nam Á đang sử dụng ứng dụng gọi xe và đồ ăn.
927 kết quả phù hợp
Ngân hàng lớn nhất Nhật Bản đầu tư 700 triệu USD vào Grab
Tập đoàn Mitsubishi UFJ Financial Group Inc. (Nhật Bản) đầu tư hơn 700 triệu USD vào Grab, qua đó tiếp cận hàng triệu khách hàng ở Đông Nam Á đang sử dụng ứng dụng gọi xe và đồ ăn.
Mùa ế khách của tài xế công nghệ
Dịch cúm corona bùng phát khiến người dân ngại ra đường khiến cánh tài xế xe công nghệ cũng chịu cảnh vắng khách, giảm thu nhập.
Nhà hàng không một bóng khách dịp Valentine, cả ngày chỉ lo khử trùng
Nhiều nhà hàng sang trọng tại Thượng Hải đang chứng kiến sự im ắng lạ thường khi dịp lễ Tình nhân 14/2 năm nay rơi vào thời điểm dịch viêm phổi bùng phát.
Cửa hàng thực phẩm giao đồ ăn bằng máng trượt trong mùa dịch
Nhân viên đã đặt túi bánh lên tấm ván và để chúng trượt xuống cho khách hàng. Cửa hàng cũng thông báo khách hàng nên thanh toán trực tuyến trong mùa dịch bệnh.
Hơn 6 năm có mặt tại Việt Nam, tài xế công nghệ thay đổi thế nào?
Tháng 12/2013, những tài xế công nghệ đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, mở rộng khái niệm về một nghề vốn chưa được nhiều người biết đến trước đó.
Thương chiến chưa qua, virus corona đã mang họa tới cho kinh tế TQ
Nền kinh tế Trung Quốc, vốn đã bị ảnh hưởng không nhỏ trong cuộc chiến thương mại với Mỹ, gặp thêm thách thức trước diễn biến phức tạp của dịch viêm phổi do virus corona gây nên.
Trung Quốc giữa dịch corona: Học hành, mai mối, kết hôn đều online
Để tránh nguy cơ lây nhiễm dịch corona, ngày càng có nhiều người dân Trung Quốc lựa chọn các dịch vụ trực tuyến, từ dạy học đến giao đồ ăn, cưới hỏi.
Sau Vũ Hán, Bắc Kinh cũng vắng bóng vì dịch virus corona
Giống nhiều thành phố khác, Bắc Kinh ban hành các giới hạn đi lại, đóng cửa những khu công cộng, tạo ra cảnh tượng vắng lặng chưa từng thấy ở thủ đô vốn phồn hoa, sầm uất.
Xe ôm công nghệ vắng khách, giao đồ ăn đắt hàng vì virus corona
Nhiều nhà hàng ở Hà Nội vắng khách vì người dân lo ngại, e dè hơn khi đến chỗ đông người. Tuy nhiên, lượng khách gọi đồ qua các phần mềm giao nhận đồ ăn lại tăng.
Bị mắc kẹt ở ổ dịch, người Vũ Hán lấy đồ ăn ở đâu?
Không chỉ có mối lo ngại về sức khỏe, kể cả những nhu cầu cơ bản như đồ ăn cũng trở thành khó khăn tại Vũ Hán.
Cuộc sống thường ngày ở Vũ Hán tiếp diễn với những chiếc khẩu trang
Mặc dù thành phố bị phong tỏa, hàng triệu cư dân Vũ Hán vẫn phải ra đường để thực hiện các nhu cầu cơ bản như mua đồ ăn. Một số công việc vẫn tiếp diễn như ngày thường.
Virus corona tàn phá kinh tế Trung Quốc nặng nề hơn dịch SARS
Số bệnh nhân nhiễm virus corona tại Trung Quốc đã vượt qua số ca SARS hồi năm 2003, và giới chuyên gia cảnh báo đại dịch Vũ Hán sẽ tàn phá nền kinh tế Trung Quốc nặng nề hơn.
6 lý do người trẻ nên dành thời gian cho bản thân đầu năm mới
Cuộc sống hối hả khiến người trẻ khó có thời gian cho chính mình. Dịp Tết được nghỉ ngơi, họ lại vẫn dán mắt vào màn hình điện thoại với mạng xã hội.
Nghề ship đồ ăn ở Trung Quốc hot như thế nào?
Khi thương mại điện tử ở Trung Quốc phát triển hàng đầu thế giới, thì nghề giao hàng, nhất là giao đồ ăn, cũng đang trở thành một nghề hot ở nước này.
Shipper khuyết tật bị hủy đơn sau 2 tiếng giao đồ ăn bằng xe lăn
Một shipper tại Singapore đã dành 2 tiếng tự đẩy xe lăn dưới cơn mưa trong đêm giao thừa để giao hàng. Tuy nhiên, vì chờ quá lâu, người khách đã hủy đơn.
Người bán 'nhẹ gánh' khi tiếp cận khách hàng qua ứng dụng công nghệ
Nhờ sự ra đời của những ứng dụng giao nhận đồ ăn trực tuyến, nhiều cửa hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ đã tìm ra giải pháp công nghệ để tăng thu, giảm chi, nâng cao lợi nhuận.
Grab lại bị phạt 120 triệu liên quan khoản vay nước ngoài
Cục Thanh tra giám sát Ngân hàng I (thuộc NHNN) mới đây đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tiền tệ và ngân hàng với Công ty TNHH Grab.
Nhiều tài xế Baemin quy tụ tại 'Hành trình chia sẻ 2019'
“Chở đồ ăn vui hơn chở người”, “Chạy cái này cũng được lắm” là những câu trả lời chân thành của các tài xế Beamin khi được hỏi về lý do chọn làm đối tác của ứng dụng này.
Những yếu tố người dùng quan tâm về dịch vụ giao nhận đồ ăn trực tuyến
5 mối quan tâm hàng đầu của người dùng dịch vụ giao nhận đồ ăn trực tuyến là tốc độ giao hàng, đóng gói sạch, chất lượng đảm bảo, sản phẩm chính xác và có nhiều món với giá hợp lý.
Cuộc đua gay gắt giữa các nhà bán lẻ Hàn Quốc và Nhật Bản tại Việt Nam
Các nhà bán lẻ Hàn Quốc tấn công vào thị trường Việt Nam sau khi mất thị phần tại quê nhà. Nhưng tại đây, họ cũng bước vào cuộc đua khốc liệt.