Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giấu vợ bán vàng rồi hoang báo bị cướp

Bán vàng để trả nợ nhưng ông Việt lại hoang báo với cảnh sát rằng mình bị cướp. Người này vừa bị cảnh sát xử phạt hành chính.

Ngày 19/12, Công an TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) đã xử phạt hành chính ông Việt (54 tuổi, người địa phương) 750.000 đồng do hoang báo bị cướp.

Trước đó, ngày 9/12, ông Việt đến cơ quan công an phường báo tin bị 2 thanh niên vờ hỏi đường rồi cướp tài sản. Theo tường trình của "bị hại", ông bị một trong hai thanh niên khống chế, yêu cầu chạy xe máy tới chỗ vắng rồi dùng vũ lực cướp nhẫn 1 lượng vàng , 300.000 đồng, điện thoại di động.

Ông Việt kể chuyện bị cướp cho vợ nghe và được khuyên báo công an. Tiếp nhận tường trình, cảnh sát vào cuộc điều tra và làm rõ hành vi hoang báo của người đàn ông 54 tuổi.

Khai với công an, ông Việt nói đang mắc nợ vài chục triệu đồng nên bán nhẫn vàng để trả nợ. Sợ bị vợ phát hiện, ông ta bịa chuyện bị cướp.

Chủ tiệm vàng hoang báo vụ bắt người trái phép ở miền Tây

Nợ người quen tiền tỷ, bà Hồng (ở An Giang) nhiều lần hứa trả nhưng bội tín. Khi cho con trai đến nhà chủ nợ làm giấy thỏa thuận, chủ tiệm vàng này đến công an báo tin giả.

* Tên nhân vật đã thay đổi.


Việt Tường

Bạn có thể quan tâm