Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giày adidas lông, hình cà rốt chỉ bán ở Trung Quốc

Giá của các mẫu giày ra mắt từ ngày 1/10 vẫn chưa được công bố.

Mới đây, trang Kiks đưa tin về bộ sưu tập giày thể thao đầy màu sắc, mang kiểu dáng dễ thương được adidas cùng thương hiệu Melting Sadness đồng sáng tạo. Bộ sưu tập gồm 6 mẫu giày phù hợp diện vào mùa thu - đông.

Những mẫu sneakers này hầu như được làm từ chất liệu lông và da lộn. Thiết kế đáng yêu, độc đáo chính là điểm nổi bật của loạt giày mới từ adidas. Tuy nhiên, chúng lại khá khó vệ sinh, không thích hợp đi vào ngày mưa.

Melting Sadness là thương hiệu thời trang do nghệ sĩ Zhang Quan (đến từ Trung Quốc) cùng nhóm RANDOMEVENT lập nên. Theo Kiks, Zhang Quan muốn truyền cảm giác ấm áp, thiết thực tới mọi người qua các tác phẩm nghệ thuật của mình.

Lần này, anh đưa nhân vật hoạt hình đến từ "đại gia đình" Melting Sadness xuất hiện trên các phiên bản giày adidas Superstar. Mỗi đôi giày mang nét đặc trưng riêng của từng nhân vật như thỏ, cà rốt, ong, vịt...

Trang Kiks nhận xét bộ sưu tập này đưa tín đồ vào thế giới trẻ thơ nhưng không mất đi nét đặc sắc của thời trang đường phố.

Các thiết kế trên được ra mắt tại thị trường Trung Quốc và bán theo từng đợt khác nhau. Những đôi giày đầu tiên sẽ lên kệ vào ngày 1/10. Sau đó, các mẫu còn lại bán ra lần lượt vào ngày 17/10 và 6/11.

Trước hình ảnh về loạt sneakers mới từ thương hiệu thời trang thể thao Đức, tài khoản @ericjohanes bình luận: "Chúng mang đến cảm giác giống như các sáng tạo của Jeremy Scott".

Neymar và dàn cầu thủ chi nhiều tiền mua giày sneakers Air Yeezy, Air Jordan hay Nike Lebron 9... là những mẫu giày được cầu thủ mua với giá nghìn USD.

Cô bé 2 tuổi có tủ đồ hiệu trị giá 20.000 USD

Dù còn nhỏ, Anita Felix đã quen diện đồ của các thương hiệu xa xỉ như Gucci, Givenchy...

Chiếc áo Supreme được mua với giá 52.000 USD

Người bán cho hay chỉ có một mẫu áo Supreme với họa tiết thế này trên thế giới.

Ngọc Khánh

Bạn có thể quan tâm