Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giày Air Jordan kết hợp với Billie Eilish bị chê xấu

Nữ ca sĩ kết hợp với Air Jordan ra mắt mẫu giày tông màu nude với phần đế bằng cao su cùng đường rãnh cắt lazer ở gót.

Sau khi tham dự Met Gala và trở thành nhân vật được chú ý tại sự kiện, Billie Eilish tiếp tục tung hình ảnh phiên bản giày Air Jordan 15. Theo Hype Beast, mẫu giày là thiết kế tiếp theo được trình làng sau đôi Air Jordan 1 KO.

Phiên bản có phom dáng hoàn toàn khác với kiểu giày thông thường, mang cảm hứng vị lai. Sản phẩm được bao phủ bởi gam màu nude và điểm nổi bật đến từ phần lưỡi gà quá khổ kết hợp logo riêng của Billie Eilish.

Ký hiệu jumpman được đính kết bên hông và thân giày may những đường viền chỉ bất đối xứng. Phần đế được cắt sâu theo từng rãnh làm bằng cao su cao cấp khắc số 23, 6 và 15 tương tự số áo của Michael Jordan. Tên của nữ ca sĩ được in bên trong giày với tông màu tương phản.

Tuy nhiên, sản phẩm của Billie Eilish gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người chê thiết kế có phom dáng xấu, thô kệch khi kết hợp cùng trang phục. Số còn lại nhận định mẫu giày không có nhiều tính ứng dụng như đôi Air Jordan mà nữ ca sĩ từng hợp tác trước đó.

"Tôi phải suy nghĩ thật kỹ trước khi mua đôi giày kết hợp với Billie Eilish. Sản phẩm có vẻ ngoài không đẹp mắt và phom dáng cồng kềnh hơn so với tưởng tượng của tôi", người dùng mạng xã hội viết.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng ra mắt phiên bản Air Jordan 1 KO. Sản phẩm sử dụng sắc xanh neon chủ đạo. Đây là gam màu đặc trưng gắn liền với mái tóc và trang phục của Billie Eilish.

Trên lưỡi gà là biểu tượng Blohsh thay cho dấu Swoosh cổ điển và miếng lót bên trong được in tên nữ ca sĩ kèm ký hiệu jumpman.

Billie Eilish thiet ke giay anh 3

Phiên bản Air Jordan 1 KO bao phủ tông màu xanh neon. Ảnh: WWD.

Đằng sau trang phục ấn tượng của CL ở Met Gala

Chiếc váy denim của thành viên nhóm 2NE1 lấy cảm hứng từ chi tiết thắt nút trên trang phục Hanbok truyền thống Hàn Quốc.

Sắc vóc của dàn người mẫu quy tụ tại Met Gala 2021

Met Gala 2021 có sự tham gia của đông đảo người mẫu như Kendall Jenner, Gigi Hadid, Irina Shayk, Karlie Kloss và Hailey Bieber...

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm