Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giày Air Jordan mới của Travis Scott cháy hàng trong một ngày

Mẫu Air Jordan 6 của Travis Scott có giá 250 USD, được ra mắt để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 29 vào ngày 30/4.

Theo Page Six, Travis Scott ra mắt đôi giày Air Jordan 6 phiên bản "British Khaki" hợp tác cùng thương hiệu Nike. Mẫu thiết kế được bao phủ bởi gam màu be cùng đường line tông cam neon thêu trên thân giày.

Điểm đặc biệt đến từ chi tiết phản quang 3M và phần đế "glow in the dark" có thể phát sáng trong bóng tối. Ngoài ra, mẫu sneakers còn đính kèm hai chiếc túi nhỏ ở bên thân giày dùng để đựng vật dụng cá nhân.

Giay Air Jordan 6 chay hang anh 1

Travis Scott ra mắt Air Jordan 6. Ảnh: Cosmopolitan.

Sản phẩm được bán với mức giá 250 USD cho tất cả kích cỡ. Theo Page Six, mẫu sneakers "British Khaki" nhanh chóng cháy hàng trên website của hãng trong chưa đến một ngày.

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể sở hữu thiết kế của Travis Scott. Số khác cho rằng sản phẩm sẽ được bán lại với mức giá cao hơn nhiều lần.

"Mọi người mua giày của Travis để kỷ niệm sinh nhật của anh ấy hay chỉ muốn bán lại với lợi nhuận gấp đôi? Là fan của nam rapper, tôi buồn vì không thể mua được món đồ này", một tài khoản chia sẻ quan điểm.

Giay Air Jordan 6 chay hang anh 2

Phiên bản "British Khaki" của Air Jordan 6. Ảnh: Page Six.

Trong giới nghệ sĩ, Travis Scott không chỉ nổi danh bởi tài năng âm nhạc, anh còn là một trong những rapper có gu thẩm mỹ đáng ngưỡng mộ, chỉ sau Kanye West.

Từ năm 2017, Travis khiến họa tiết camo kinh điển - biểu trưng của quân nhân - trở nên bùng nổ trong cộng đồng streetwear lẫn thời trang thảm đỏ.

Hình ảnh anh gắn liền với chiếc oversized jacket phối layer áo hoodie và quần jeans. Travis cũng tạo nên trào lưu nam giới đeo phụ kiện lấp lánh như vòng cổ xích, khuyên tai, nhẫn to bản.

Ngoài làm gương mặt đại diện của bộ sưu tập Xuân - Hè 2019 cho Saint Laurent, nam rapper còn có mối quan hệ thân thiết với nhiều hãng thời trang đường phố như Supreme, Louis Vuitton… Các thương hiệu lớn đánh giá cao gu thẩm mỹ của Travis và tin rằng việc anh ngồi hàng ghế đầu sẽ khiến show của l sẽ có sức hút với công chúng.

Đập hộp dép Yeezy của Kanye West Sau khi cháy hàng trên web, hãng thông báo dép Yeezy Slide sẽ được bổ sung vào tháng 6 cho những người chưa mua kịp.

Giày Nike Air Yeezy 1 được mua với giá 1,8 triệu USD

Mẫu giày thể thao được trưng bày tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Hong Kong (Trung Quốc) trước khi bán đấu giá.

Bí mật bên trong mác quần áo của Zara

Thương hiệu bình dân Tây Ban Nha thường có thông số về kích cỡ chuẩn cho từng loại trang phục.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm