Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giày cao gót phủ nhựa plastic gây sốt làng thời trang thế giới

Thương hiệu Off-White lăng xê mẫu giày cao gót phủ nhựa, mang đến nét phá cách cho các tín đồ thời trang trong mùa mốt xuân hè 2018.

Rihanna dien giay doc la tren pho anh 1
Mùa mốt trước, nhiều thương hiệu đã tạo dấu ấn khi ra mắt mẫu boots lấy cảm hứng từ những chiếc vớ thể thao. Sang đến show diễn xuân hè 2018, nhãn hiệu Off-White kết hợp cùng Jimmy Choo cho ra đời đôi giày bao phủ nhựa plastic độc đáo.
Rihanna dien giay doc la tren pho anh 2
Vào những ngày mưa, việc bảo quản giày là một trong những điều khó khăn đối với phái nữ. Chính điều đó, thương hiệu Off-White đã ra mắt những thiết kế kết hợp từ nhựa plastic với phom dáng đơn giản. Giới mộ điệu cũng nhận xét thiết kế này có phần không phù hợp với những cô gái bình thường mà chỉ dành cho các tín đồ đậm chất thời trang.
Rihanna dien giay doc la tren pho anh 3
Trong bộ sưu tập xuân hè 2018, thương hiệu Off-White và Jimmy Choo cũng tung ra nhiều mẫu boots độc đáo với phần thân được phủ lớp nhựa trong suốt. 
Rihanna dien giay doc la tren pho anh 4
Cách xử lý khéo léo giữa chất liệu vải cùng phần nhựa trong suốt cũng mang đến cái nhìn mới về sự thay đổi của ngành thời trang hiệu đại. Giới chuyên môn đánh giá đây là sự hòa quyện chất thanh lịch và cảm hứng nghệ thuật Avant-garde .
Rihanna dien giay doc la tren pho anh 5
Phần nhựa plastic đính kết khéo léo trên thân giày khiến người ta liên tưởng đến lớp phủ đi mưa chất liệu nylon được bày bán trong các cửa hàng tiện dụng. Mẫu phụ kiện có giá thành dao động từ 745USD (gần 17 triệu đồng) đến 1.995USD (hơn 45 triệu đồng).
Rihanna dien giay doc la tren pho anh 6
Là một trong những biểu tượng thời trang thế giới, Rihanna sở hữu rất nhiều kiểu giày độc đáo từ các thương hiệu cao cấp. Mẫu phụ kiện bao phủ nhựa trong suốt cũng nằm trong danh sách lựa chọn hàng đầu của cô.
Rihanna dien giay doc la tren pho anh 7
Cô thể hiện vẻ tinh tế khi mix đôi giày đồng điệu cùng chiếc túi xách nhựa plastic và mẫu váy kẻ sọc phá cách.
Rihanna dien giay doc la tren pho anh 8
Ngoài mẫu giày độc đáo của Off-White, nhà mốt Chanel cũng lăng xê chất liệu nhựa plastic trên những đôi boots cao cổ và nhiều loại phụ kiện khác như nón, túi xách hay áo khoác lửng.
Rihanna dien giay doc la tren pho anh 9
Chia sẻ về việc sử dụng chất liệu nhựa trong ngành thời trang hiện đại, nhiều nhà mốt hy vọng điều này sẽ giúp thay đổi nhìn nhận của mọi người về thời trang, cuộc sống và vẻ đẹp thiên nhiên.

Khang Phạm

Bạn có thể quan tâm