Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giày chạy bộ năng động và thời trang adidas Crazycool

Đam mê giày là một niềm đam mê không có từ ngữ nào có thể diễn tả đối với các tín đồ thời trang. Một đôi giày cực chất ngay cả khi chạy bộ cũng chính là động lực cho buổi tập thêm hứng khởi.

Mới đây, adidas vừa cho ra mắt dòng sản phẩm Crazycool. Đây được xem mà một màn “trình làng” đẹp mắt, nhờ chính màu sắc trẻ trung năng động.
Không bỏ qua xu hướng color block làm mưa làm gió trong giới trẻ, Crazycool đã chinh phục những người yêu thể thao và cả thời trang bằng độ bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 Hơn nữa, nhờ vào thiết kế không quá cầu kỳ mà chỉ chọn những điểm nhấn sắc sảo ở những “đường 3 sọc huyền thoại”, phù hợp cho tất cả các bạn trẻ dù là nam hay nữ.
Ngoài thế mạnh về màu sắc, không thể không kể đến một tính năng đặc biệt của dòng sản phẩm này.
Sử dụng công nghệ climacool, giày chạy bộ này đươc thiết kế với hệ thống thoát khí 360 độ, nhằm giảm 20% độ ẩm trong giày và giảm 12% nhiệt độ bàn chân, nhờ đó có thể cải thiện độ thoải mái và hiệu suất vận động khi chạy.
Thiết kế độc đáo của sản phẩm sử dụng kết cấu lưới adidas CoolFrame ở phần thân trên, nhờ đó sản phẩm có trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ thông thoáng. Đây là một bước cải tiến so với những sản phẩm thuộc dòng climacool trước kia, khiến sản phẩm còn nhẹ hơn cả những sản phẩm tiền nhiệm.
adidas Crazycool còn được trang bị thêm bộ đế ADIWEAR giúp tăng độ bền tại những vùng chịu lực cao.
Không phải giày chạy bộ nào cũng chỉ dành cho phái mạnh. Sản phẩm nay đã có mặt tại Việt Nam với màu xanh dương và màu đen dành cho nam, màu hồng và xanh lá lại dành riêng cho những bạn nữ mê rèn luyện thể thao và quan tâm đến chăm sóc vóc dáng.
Bạn có muốn cảm thấy tự tin thoải mái và thu hút mọi ánh nhìn vào từng bước chạy?
Trải nghiệm và mua giày tại cửa hàng adidas Hàng Bông (56 Hàng Bông, Hà Nội), adidas Tower (2 Hải Triều, Q.1, TP.HCM) hoặc hệ thống cửa hàng adidas trên toàn quốc. Ngoài ra, khi mua sản phẩm, bạn còn có cơ hội mua túi SMU trị giá 595.000 đồng với giá chỉ 150.000 đồng. 

Xem thông tin chi tiết tại đây.

Tư liệu: adidas

Bạn có thể quan tâm