Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giày da thằn lằn gần 3.000 USD và những thiết kế đắt nhất hiện nay

Phần lớn đôi giày đắt tiền nhất của các thương hiệu thời trang đều sử dụng chất liệu chính là da động vật.

giay dat nhat hien nay anh 1

Đúng với tên gọi, Ski Boot của Fendi là đôi giày được thiết kế dành cho hoạt động trượt tuyết, với đế cao su vừa giúp chống trượt, vừa tạo sự mềm mại, dễ chịu khi di chuyển. Đôi Ski Boot được làm bằng vải thêu hoàn toàn bằng bạc, tạo nên hiệu ứng tráng gương với nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau. Hiện nay, đôi boots này được bán với giá 4.590 USD trên trang web của nhà mốt. Ảnh: Fendi.

giay dat nhat hien nay anh 2

Khi nhắc đến giày của Saint Laurent, nhiều người sẽ liên tưởng đến hình ảnh đôi giày cao gót với đế khắc chữ "YSL" đặc trưng, tạo sự mong manh, nữ tính cho phụ nữ. YSL OPYUM Pumps in Crystal-Decorated Suede with a Black Heel cũng sở hữu đặc điểm ấy. Đôi giày 3.500 USD được làm 100% từ da dê, phủ bên ngoài là lớp pha lê lấp lánh, vừa khiến chủ nhân trông quý phái, vừa thu hút ánh nhìn từ người đối diện. Ảnh: YSL.

giay dat nhat hien nay anh 3

Gucci Horsebit chain boot with lizard là kiểu giày hiện đại, được tân trang lại từ mẫu thiết kế của nam từ thế kỷ 18 và 19, sử dụng khóa kim loại quý. Dù không cần logo hay dải màu xanh đỏ đặc trưng, nhiều người vẫn nhận ra thương hiệu Gucci nhờ vào mũi giày horsebit nổi tiếng. Nếu như mẫu túi xách đắt nhất của nhà mốt Italy được làm bằng da cá sấu, đôi giày có giá tiền cao nhất của nhà mốt này lại được tạo nên từ da thằn lằn. Bên cạnh đó, gót sau của sản phẩm 2.890 USD còn được trạm dòng chữ "Kitten" vàng, tương phản với đế nền đen. Ảnh: Gucci.

giay dat nhat hien nay anh 6

Thay vì sử dụng khóa kéo, Balenciaga Corset 80mm Bootie lại dùng dây để cố định và ôm vào chân người dùng. Chi tiết dây đan chéo khiến nhiều người liên tưởng đến phom áo nịt corset của phụ nữ, mang đến hình ảnh gợi cảm. Đôi giày 1.875 USD có chất liệu chính là da cừu, có ưu điểm mềm mịn, tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, Balenciaga còn tạo dấu ấn cho sản phẩm bằng việc trang trí đinh vít cho phần đế vuông nối liền với gót. Ảnh: Balenciaga.

giay dat nhat hien nay anh 7

Dior Naughtily-DAnkle Boot gợi đến sự cá tính, tinh nghịch cho các chị em. Kiểu dáng lưới cá nửa kín nửa hở giúp người diện tôn lên vẻ ngoài quyến rũ. Phần mũi nhọn da lộn màu đen và gót khối 3 cm tạo ra dáng vẻ thanh lịch, trong khi dây buộc đơn sắc mang lại chi tiết tương phản với các đầu nút vàng. Hiện nay, đôi boots có gót cao 3 cm này được bán với giá 1.690 USD. Ảnh: Dior.

giay dat nhat hien nay anh 8

Không chỉ có túi thủng, thương hiệu Off-White còn tung ra thị trường đôi giày Meteor Cowboy Boots có chi tiết khoét lỗ tương đồng. Ngoài ra, đôi boots còn mang những nét đặc trưng của đôi giày cao bồi như gót cao giúp giảm khả năng bị trượt khỏi bàn đạp, trục giày cao hay cả đường viền hình vòm ở cổ giày. Meteor Cowboy Boots ban đầu được bán với giá 1.235 USD. Tuy nhiên hiện nay, sản phẩm này được giảm xuống còn 741 USD. Ảnh: Off-White.

giay dat nhat hien nay anh 9

Việc hạ giá một vài sản phẩm giúp cho Leather Hiking Boots trở thành đôi giày đắt nhất của Off-White với mức giá 766 USD. Giày hiking được sản xuất với mục đích cho việc đi bộ đường dài. Tuy nhiên hiện nay, các nhà mốt liên tục trình làng nhiều sản phẩm với đa dạng mẫu mã để đáp ứng nhu cầu mặc đẹp, dễ phối đồ cho khách hàng. Không những vậy, nó còn khiến chủ nhân trông mạnh mẽ, cá tính hơn. Ảnh: Off-White.

Túi xách YSL, giày Chanel và những món đồ được điêu khắc bằng gỗ Quá trình làm nên những chiếc túi xách, đôi giày bằng gỗ thu hút nhiều sự quan tâm trong cộng đồng mạng.

Con gái vua sòng bạc Macau mua nhiều túi Gucci, Louis Vuitton

Hà Siêu Liên sở hữu nhiều mẫu túi xách đắt đỏ đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới.

Những mẫu trang sức nổi tiếng sau khi xuất hiện trong phim

Các mẫu phụ kiện được yêu thích khi ẩn chứa nhiều kỷ niệm qua từng thước phim.

Phương An

Bạn có thể quan tâm