Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giày giống móng heo được giới trẻ Hàn Quốc liên tục tìm mua

Lấy cảm hứng từ tất Tabi ở Nhật Bản, những đôi giày có thiết kế giống như móng heo đang là xu hướng mới của giới trẻ xứ kim chi.

Kiểu giày nào sẽ trở thành mốt vào cuối năm nay? Boots cổ cao, phối lông hay có họa tiết da động vật được dự đoán là xu hướng giày nổi bật của mùa thời trang thu đông 2019.
giay mong heo anh 1
Giày búp bê được làm bằng da, mang những màu sắc trung tính như đen, trắng, nâu hay be là điều bình thường. Tuy nhiên, một đôi giày nữ tính có thiết kế giống móng heo mới là điều đáng nói. Những items mang hình dáng kỳ lạ này đang được giới trẻ Hàn Quốc ưa chuộng và dự đoán sẽ trở thành xu hướng trong thời gian tới. Ảnh: Rakuten.
giay mong heo anh 2
Với thiết kế này, bạn sẽ có cảm giác như mang dép lào khi ngón cái được tách biệt với 4 ngón chân còn lại. Những đôi giày không làm khó dễ bạn trong việc mix đồ. Nếu chuộng phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, một đôi "móng heo" màu be kết hợp cùng váy maxi là ý tưởng không tồi. Ảnh: Rakuten.
giay mong heo anh 3
Không chỉ dành cho hội "bánh bèo", những ai mang phong cách cá tính cũng có thể bắt trend kịp thời với mốt giày sneakers xỏ ngón. Màu sắc và mẫu mã của sản phẩm rất đa dạng nên bạn có thể thỏa thích phối đồ mà không sợ rời rạc tổng thể. Ảnh: Ndwg.

Mua ngay 5 kiểu boots giúp bạn lên đời phong cách khi trời lạnh

Cập nhật 5 kiểu giày hot nhất trong mùa thời trang thu đông 2019 để nâng tầm phong cách của bạn mỗi khi xuống phố.

Hoài Thương

Bạn có thể quan tâm