Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giày Nike Dior và các sản phẩm nam hot nhất hiện nay

Mẫu giày hơn 2.000 USD được đánh giá là “ứng cử viên” cho sản phẩm thời trang bị “thổi phồng” nhất năm 2020.

nhung mon do thoi trang hot nhat anh 1

Theo Lyst, với danh sách đăng ký vượt quá 5 triệu người và chỉ có 8.500 đôi, nhu cầu bán lại thiết kế Dior x Air Jordan 1 High OG đang tăng vọt. Đôi giày có giá bán ban đầu 2.200 USD kết hợp cùng việc người bán lại yêu cầu giá cao gấp 12 lần khiến nó nằm ngoài tầm với của nhiều người. Song đôi sneakers này vẫn là sản phẩm hot nhất quý III năm nay. Ảnh: Selfridges.

nhung mon do thoi trang hot nhat anh 6

Tất tennis có logo Balenciaga lọt vào danh sách các sản phẩm thời trang nam hot nhất quý với vị trí số 5. Theo Lyst, nhu cầu về sản phẩm này 39%. Để sở hữu nó, người mua cần bỏ ra 130 USD. Ảnh: Balenciaga.

nhung mon do thoi trang hot nhat anh 7

Nối tiếp tất tennis là đôi sneakers Nike x Travis Scott Air Max 270 Cactus Trails ra mắt vào ngày 29/5 với giá 195 USD. Nó mang thiết kế mới lạ với thân giày có đường gân nổi bật. Ngoài ra, cách phối màu cũng kết nối cùng sở thích của Travis Scott đối với trang phục cổ điển. Ảnh: Sneaker News.

nhung mon do thoi trang hot nhat anh 8

Đôi combat boots Prada là sản phẩm nam giới hot thứ 7 trong quý. Nó từng xuất hiện trong danh sách sản phẩm hot nhất dành cho phụ nữ. Đôi boots 1.470 USD được tích hợp một chiếc túi nhỏ có thể tháo rời ở khu vực mắt cá chân. Ảnh: Farfetch.

nhung mon do thoi trang hot nhat anh 9

Khẩu trang vẫn được ưa chuộng. Nhu cầu dành cho sản phẩm này tăng 389%, thấp hơn mức tăng đột biến 510% hồi đầu năm. Vào tháng 9, Louis Vuitton công bố khẩu trang trị giá 960 USD, đưa trang phục bảo hộ lên một tầm cao mới. Tuy nhiên, mẫu khẩu trang được mong muốn nhất trong quý lại thuộc về adidas, với giá 20 USD. Ảnh: adidas.


Giày Nike Dior, túi Hermès Birkin được làm từ giấy Felix Semper lấy cảm hứng cho các tác phẩm điêu khắc trên giấy từ vật dụng hàng ngày và văn hóa đại chúng.

Giày Off White x Air Jordan 5 'Sail' bị đẩy giá lên 1.000 USD

Mẫu giày sneakers mới của Virgil Abloh nhận được nhiều lời khen từ các tín đồ thời trang.

Cách gia đình đông con nhất nước Anh mua quần áo

Sue Radford không thể nhớ người con nào của mình đã chọn món đồ gì.

Phương An

Bạn có thể quan tâm