Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giày Off-White x Air Jordan 4 Sail bị chê rẻ tiền vẫn sẽ cháy hàng?

Bên cạnh ý kiến trái chiều, thiết kế mới của Virgil Abloh vẫn nhận về nhiều nhận xét tích cực.

Trước khi lên kệ, Off-White x Air Jordan 4 "Sail" từng được bắt gặp trên sàn diễn thuộc bộ sưu tập Thu - Đông 2020 tại Paris Fashion Week. Kể từ đó, đôi giày này thu hút nhiều sự quan tâm từ các tín đồ thời trang nói chung và giới "đầu giày" nói riêng.

Tuy nhiên, người hâm mộ không cần chờ đợi lâu thêm nữa. Gần đây, thông tin ngày lên kệ của Off-White x Air Jordan 4 "Sail" được tiết lộ. Cụ thể, nó sẽ trình làng vào ngày 25/7, với mức giá bán lẻ là 200 USD.

"Đứa con tinh thần" mới nhất của Virgil Abloh mang trên mình phần dây giày in dòng chữ "SHOELACES" cùng dây kéo khóa. Đây đều là những nét đặc trưng thường thấy ở các đôi sneakers của Off-White.

off white air jordan 4 sail anh 1

Off-White x Air Jordan 4 "Sail" sẽ trình làng vào ngày 25/7. Ảnh: Hypebeast.

Ngoài ra, chữ "AIR" in trên phần đế giày cùng chiếc thẻ phụ kiện Jordan thể hiện rõ phong cách của thương hiệu thời trang thể thao Mỹ.

Theo Sneaker News, khi hình ảnh về đôi giày được tung ra, nó có thể lọt vào danh sách những mẫu sneakers được "thèm muốn" nhất năm. Bên cạnh đó, Highsnobiety đánh giá thân trên bằng da nguyên hạt đi cùng phối màu kem với phần lưới và dệt rõ ràng, mang đến cho đôi giày vẻ ngoài không thể nhầm lẫn.

Cuối tháng 6, tài khoản @solebyjc từng khoe ảnh tậu được mẫu giày chưa ra mắt này. Bài đăng của người này nhanh chóng thu hút được nhiều lượng người tương tác.

Phần lớn dân mạng đều dành lời khen cho thiết kế mới của Virgil Abloh. Thậm chí, không ít người có chung thắc mắc làm sao để đặt trước giày. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng trông thiết kế này "thật rẻ tiền", chất liệu giày không tốt.

Cách đây không lâu, nhà thiết kế người Mỹ từng thông báo bán đấu giá duy nhất một mẫu giày trên trang cá nhân. Mục đích của việc làm này là để gây quỹ cho cuộc vận động Black Lives Matter.

Người đấu thầu với mức giá cao nhất sẽ giành được đôi sneakers chưa ra mắt. Đặc biệt, tại phần thân trên của giày còn có chữ ký mang tên người chiến thắng. Off-White x Air Jordan 4 "Sail" được đấu giá trên Ebay, bắt đầu vào ngày 22/6 và kết thúc ngày 25/6. Mức đấu giá cao nhất được đưa ra lên đến hơn 52.000 USD.

off white air jordan 4 sail anh 2

Thiết kế của Virgil Abloh mang tông màu kem là chủ đạo, giúp người trải nghiệm có thể dễ dàng kết hợp trang phục. Ảnh: @bleumode.

Rich kid dùng giày Nike Dior và các thiết kế nghìn USD đựng đồ ăn Việc cho đồ ăn vào những đôi giày đắt đỏ đang gây tranh cãi trong cộng đồng mạng thế giới.

Thương hiệu thời trang của chị gái G-Dragon bị chê xấu, khó mặc

Các thiết kế của We11done hiện nhận nhiều bình luận tiêu cực trong cộng đồng mạng Hàn Quốc.

Gạch Supreme và những món đồ vô dụng vẫn cháy hàng, bán giá cao

Một gói bánh Oreo gắn mác Supreme cũng có thể bị đẩy giá lên tới 23.000 USD.

Phương An

Bạn có thể quan tâm