Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giày 'phù thủy' Maleficent lên kệ với giá 34 triệu đồng

Từ tuần này, người hâm mộ đã có thể sắm cho mình đôi giày vốn được thiết kế riêng cho Angelina Jolie trong chiến dịch quảng bá bộ phim "Maleficent".

Được thiết kế bởi chính "phù thủy" làng giày Christian Louboutin và Angelina Jolie, những đôi giày có tên Malangeli đã chính thức lên kệ với giá 1.600 USD.

Lấy cảm hứng từ tạo hình của Maleficent - nhân vật phù thủy của Angelina Jolie trong bộ phim cùng tên vừa ra mắt hồi mùa hè - Malangeli cao 12,7 cm, có 4 phiên bản đen, trắng, vàng và đỏ.

Malangeli - đôi giày lấy cảm hứng từ nhân vật phù thủy Maleficent do chính Christian Louboutin và Angelina Jolie đồng thiết kế.

Trong suốt thời gian quảng bá cho Maleficent, Angelina Jolie luôn xuất hiện đầy cuốn hút với đôi giày đặc biệt. Ngay khi ra mắt, Malangeli được làng thời trang ca ngợi là "đôi giày quyến rũ nhất thế giới".

Cũng như bất kỳ câu chuyện cổ tích nào, sự kết hợp này cũng có một kết thúc có hậu: toàn bộ lợi nhuận từ việc bán Malangeli sẽ được chuyển cho SOS Children's Villages - một tổ chức phi chính phủ mà Angelina Jolie đỡ đầu, chuyên xây dựng mái ấm cho những trẻ em mồ côi, bị bỏ rơi ở 133 quốc gia.

 

Angelina Jolie với đôi giày trắng.

Angelina Jolie với Malangeli phiên bản vàng tại Thượng Hải.

Malangeli phiên bản đen.

Huyền thoại Christian Louboutin với Malangeli - đôi giày được đánh giá là quyến rũ nhất thế giới.
Maleficent - nhân vật được lấy cảm hứng để tạo nên những đôi giày Malangeli.

Trào lưu ăn theo tạo hình 'Tiên hắc ám' trong làng mốt

Sao Hàn, sao Việt, nhiếp ảnh gia lẫn nhà thiết kế thế giới đều học tập tạo hình nhân vật Maleficent để sáng tác nhiều concept ảnh thời trang ma mị và rất ấn tượng.

 

H.G

Bạn có thể quan tâm