Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giày xinh khoe dáng ngọc

Nhân dịp cuối năm, QM Shop đặc biệt dành tặng chương trình sale off 30% cho khách hàng.

Những ngày cuối năm, các bạn gái dành nhiều thời gian hơn cho việc mua sắm. Từ đầm, váy, quần, áo... cho đến giày dép thời trang, tất cả đểu tạo nên một sức hút thật đặc biệt. Để bổ sung vào BST thời trang giày dép của mình, bạn hãy đến với QM Shop và chọn lựa cho mình những sản phẩm thật ưng ý. Đặc biệt, QM Shop cũng dành tặng chương trình sale off 30% cho tất cả các khách hàng từ ngày 7/2-14/2.

Giày cao gót

Giày cao gót không chỉ là món đồ thời trang mang giúp phái nữ khẳng định phong cách, mà còn là người bạn đồng hành thân thiết. Sức hút đến từ những đôi giày cao gót luôn khiến các nàng khó lòng mà cưỡng lại được.

Dù là đến công sở, khi dạo phố hay khi dự tiệc, những đôi giày cao gót không chỉ giúp trang phục của bạn thêm phần nổi bật mà còn giúp tôn thêm dáng ngọc. Vẻ đẹp nữ tính và yêu kiều của phái nữ sẽ càng được thể hiện với những đôi giày cao gót từ đơn giản cho đến cách điệu. Bên cạnh đó, giày cao gót còn tạo được sự thu hút nhờ vào sự đa dạng về chất liệu cũng như kiểu dáng.

Giày búp bê

Đối với những cô nàng yêu thích vẻ đẹp trẻ trung, thanh thoát, giày búp bê là sự lựa chọn thích hợp. Nếu giày cao gót mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng thì giày búp bê lại mang đến một vẻ đẹp thật ngọt ngào và dịu dàng. Về kiểu dáng và chất liệu, giày búp bê cũng đa dạng và phong phú không thua kém giày cao gót. Những đôi giày búp bê nhỏ xinh với nhiều màu sắc khác nhau chắc chắn sẽ dễ dàng thu hút phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mặc dù có tên gọi là giày búp bê nhưng thực tế, những đôi giày này lại có thể thích hợp với nhiều độ tuổi khác nhau nhờ vào tính tiện dụng và cảm giác thoải mái mà nó mang lại.

Xem thêm các sản phẩm thời trang của QM Shop tại đây.

Hoặc các bạn có thể đến xem hàng trực tiếp tại: 159/60 Đặng Chất, P.3, Q.8, TP.Hồ Chí Minh.

QM Shop

Tư liệu: QM Shop

Bạn có thể quan tâm