Không gian văn hóa nghệ thuật Phật giáo Diệu Tướng Am
Không gian văn hóa nghệ thuật Phật giáo Diệu Tướng Am tại Hà Nội chính thức đi vào vận hành. Đây là nơi lan tỏa giá trị tinh thần tốt đẹp của nhà Phật đến cộng đồng.
295 kết quả phù hợp
Không gian văn hóa nghệ thuật Phật giáo Diệu Tướng Am
Không gian văn hóa nghệ thuật Phật giáo Diệu Tướng Am tại Hà Nội chính thức đi vào vận hành. Đây là nơi lan tỏa giá trị tinh thần tốt đẹp của nhà Phật đến cộng đồng.
Nhà phê bình âm nhạc Lim Jin Mo nhận định sau khi nổi tiếng toàn cầu, đặc biệt từ ca khúc "Idol", BTS mất đi sự đặc biệt trong âm nhạc. Do đó, việc nhóm nghỉ ngơi là cần thiết.
Gắn cái đẹp với mầm ác, Mishima khiến nhiều người tranh luận nhưng không ai có thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của ông với văn chương thế giới.
Gieo mầm xanh, phát triển hệ sinh thái rừng ngập mặn Cần Giờ
Từ vùng đất chết do chiến tranh tàn phá, rừng ngập mặn Cần Giờ hồi sinh kỳ diệu nhờ những mầm xanh không ngừng được gieo trồng, bảo vệ.
Lan tỏa văn hóa đọc tới học sinh
Theo nhà báo Nguyễn Phan Khuê, cuộc thi "Đại sứ Văn hóa đọc năm 2022" hướng đến mục tiêu lan tỏa, bồi dưỡng tâm hồn và chuẩn bị hành trang vào đời cho các em.
Chuyên gia WHO: Bệnh đậu mùa khỉ bùng phát có thể do 'yêu' đồng tính
Cố vấn hàng đầu của WHO mô tả sự bùng phát bệnh đậu mùa khỉ chưa từng có là “sự kiện ngẫu nhiên” có thể do hành vi quan hệ tình dục ở những người đồng tính.
'ILA muốn cho trẻ một mùa hè sống động và hơn thế nữa'
Câu chuyện thú vị về mùa hè đặc biệt nhất tại ILA được chia sẻ bởi giám đốc giảng dạy và đào tạo của trung tâm, gợi mở nhiều ý tưởng cho mô hình giáo dục trong kỷ nguyên 4.0.
Cùng Gen Z khám phá niềm vui chung tại nông trại xanh mát
Snack Khoai Tây Lay’s cùng Gen Z lan tỏa niềm vui bằng những chuyến đi về các nông trại xanh để đồng hành với người nông dân.
Những giá trị nền tảng của một quốc gia thịnh vượng
Báo cáo về Chỉ số thịnh vượng được Viện Legatum công bố hàng năm nhằm tìm ra những quốc gia thịnh vượng nhất thế giới. Trong đó, 5 nước Bắc Âu liên tục giữ vị trí đầu bảng.
Người trẻ Mỹ, Canada ngày càng khó mua nhà
Giá nhà tăng cao nhưng thu nhập không theo kịp đã tạo ra sự bất công giữa các thế hệ. So với những thế hệ trước, người trẻ ngày càng khó mua nhà hơn.
Khi người trẻ chủ động lan tỏa hạnh phúc
Những ngày giáp Tết Nhâm Dần, bên cạnh không khí nhộn nhịp chào đón năm mới, các hoạt động thiện nguyện đang diễn ra liên tục để ai cũng có thể đón Tết an lành.
Hành trình lan tỏa lối sống xanh từ những hành động nhỏ
Gieo trồng những mầm cây nhỏ, phân loại rác, hạn chế nhựa… là những hành động giản đơn nhưng thiết thực để thực hành lối sống xanh.
4 hoạt động giúp trẻ chống chán trong 'Tết thời Covid-19'
Để 3 ngày Tết, 7 ngày xuân của trẻ không phụ thuộc smartphone, xa rời thiết bị điện tử, bố mẹ có thể làm bạn cùng con qua 4 bài học thú vị.
Câu chuyện thú vị phía sau các thương hiệu nội địa Singapore
Made With Passion (MWP) là sáng kiến của Chính phủ Singapore nhằm tạo điều kiện cho các thương hiệu nội địa gắn kết và lan tỏa câu chuyện đam mê đến đông đảo người dùng.
Sách tương tác giúp trẻ kết nối cảm xúc
Những cuốn sách tương tác gồm nhiều hình ảnh cắt ghép, chuyển động giúp độc giả nhí học và chơi, đồng thời khám phá thiên nhiên kỳ bí.
Gieo mầm, trồng hy vọng vì một 'Việt Nam xanh'
Kết hợp Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”, Suntory PepsiCo Việt Nam kỳ vọng góp phần bảo vệ nguồn nước và môi trường.
Hành trình lan tỏa tinh thần 'Phủ xanh Việt Nam'
Từ những mầm cây nhỏ, tinh thần sẵn sàng lấm bẩn để góp sức giữ gìn và tạo thêm màu xanh tại Việt Nam đã lan tỏa tới cộng đồng, đặc biệt là thế hệ tương lai.
Một ngày cùng con làm bạn với sữa tươi
Để giúp con tăng hứng thú và có thêm năng lượng tích cực, mẹ có thể lên ý tưởng thực hiện thử thách “một ngày với sữa” gồm nhiều hoạt động thú vị.
Nhiều người bắt trend ‘cho mái ấm một cây, cho Trái Đất một rừng’
Được truyền cảm hứng từ thông điệp ý nghĩa trong MV Lấm lem diệu kỳ, nhiều người bắt trend trồng cây tại nhà với mong muốn “cho mái ấm một cây, cho Trái Đất một rừng”.
Chiến dịch 'Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam' trồng 1 triệu cây
Sau hai năm tiến hành nhiều hoạt động “phủ xanh Việt Nam”, OMO tiếp tục thực hiện kế hoạch trồng 1 triệu cây trong 5 năm tới, hưởng ứng đề án trồng 1 tỷ cây xanh của Chính phủ.