Hành trình nổi tiếng toàn cầu của phim truyền hình Hàn Quốc
Phim truyền hình Hàn Quốc ngày càng phát triển với khán giả quốc tế. Tuy nhiên, sự nổi tiếng này khiến giới chuyên môn lo ngại về vấn đề quyền sở hữu nội dung.
341 kết quả phù hợp
Hành trình nổi tiếng toàn cầu của phim truyền hình Hàn Quốc
Phim truyền hình Hàn Quốc ngày càng phát triển với khán giả quốc tế. Tuy nhiên, sự nổi tiếng này khiến giới chuyên môn lo ngại về vấn đề quyền sở hữu nội dung.
Bất động sản xanh - thước đo cho chất lượng cộng đồng
Sống giữa mảng xanh là nhu cầu dần chiếm sóng khi quá trình đô thị hóa được đẩy mạnh. Đáp ứng xu thế thị trường, lĩnh vực bất động sản cũng không ngoại lệ.
Cathay Việt Nam công bố kết quả khuyến mại mừng sinh nhật 14 tuổi
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam vừa tổ chức rút thăm trúng thưởng chương trình khuyến mại “Mừng sinh nhật Cathay lần thứ 14”.
Để biết được vận mệnh trong tương lai, hoặc giải hạn... người An Nam thường tìm đến những nhà tiên tri - thầy bói - những người dùng đồng xu, câu Kiều, chân gà để giải mật bí ẩn.
Cựu cố vấn ông Abe: Tình cảm của người Việt chạm đến trái tim
Cựu cố vấn đặc biệt cho cố Thủ tướng Shinzo Abe nói sự ra đi đột ngột của ông Abe để lại một khoảng trống lớn trong lòng mà có thể mất nhiều năm để lấp đầy.
Đề thi và gợi ý đáp án môn Ngữ văn kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022
Sáng 7/7, thí sinh hoàn thành môn thi đầu tiên trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 - Ngữ văn. Câu làm văn rơi vào bài "Chiếc thuyền ngoài xa" của nhà văn Nguyễn Minh Châu.
Không gian văn hóa nghệ thuật Phật giáo Diệu Tướng Am
Không gian văn hóa nghệ thuật Phật giáo Diệu Tướng Am tại Hà Nội chính thức đi vào vận hành. Đây là nơi lan tỏa giá trị tinh thần tốt đẹp của nhà Phật đến cộng đồng.
Nhà phê bình âm nhạc Lim Jin Mo nhận định sau khi nổi tiếng toàn cầu, đặc biệt từ ca khúc "Idol", BTS mất đi sự đặc biệt trong âm nhạc. Do đó, việc nhóm nghỉ ngơi là cần thiết.
Gắn cái đẹp với mầm ác, Mishima khiến nhiều người tranh luận nhưng không ai có thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của ông với văn chương thế giới.
Gieo mầm xanh, phát triển hệ sinh thái rừng ngập mặn Cần Giờ
Từ vùng đất chết do chiến tranh tàn phá, rừng ngập mặn Cần Giờ hồi sinh kỳ diệu nhờ những mầm xanh không ngừng được gieo trồng, bảo vệ.
Lan tỏa văn hóa đọc tới học sinh
Theo nhà báo Nguyễn Phan Khuê, cuộc thi "Đại sứ Văn hóa đọc năm 2022" hướng đến mục tiêu lan tỏa, bồi dưỡng tâm hồn và chuẩn bị hành trang vào đời cho các em.
Chuyên gia WHO: Bệnh đậu mùa khỉ bùng phát có thể do 'yêu' đồng tính
Cố vấn hàng đầu của WHO mô tả sự bùng phát bệnh đậu mùa khỉ chưa từng có là “sự kiện ngẫu nhiên” có thể do hành vi quan hệ tình dục ở những người đồng tính.
'ILA muốn cho trẻ một mùa hè sống động và hơn thế nữa'
Câu chuyện thú vị về mùa hè đặc biệt nhất tại ILA được chia sẻ bởi giám đốc giảng dạy và đào tạo của trung tâm, gợi mở nhiều ý tưởng cho mô hình giáo dục trong kỷ nguyên 4.0.
Cùng Gen Z khám phá niềm vui chung tại nông trại xanh mát
Snack Khoai Tây Lay’s cùng Gen Z lan tỏa niềm vui bằng những chuyến đi về các nông trại xanh để đồng hành với người nông dân.
Những giá trị nền tảng của một quốc gia thịnh vượng
Báo cáo về Chỉ số thịnh vượng được Viện Legatum công bố hàng năm nhằm tìm ra những quốc gia thịnh vượng nhất thế giới. Trong đó, 5 nước Bắc Âu liên tục giữ vị trí đầu bảng.
Người trẻ Mỹ, Canada ngày càng khó mua nhà
Giá nhà tăng cao nhưng thu nhập không theo kịp đã tạo ra sự bất công giữa các thế hệ. So với những thế hệ trước, người trẻ ngày càng khó mua nhà hơn.
Khi người trẻ chủ động lan tỏa hạnh phúc
Những ngày giáp Tết Nhâm Dần, bên cạnh không khí nhộn nhịp chào đón năm mới, các hoạt động thiện nguyện đang diễn ra liên tục để ai cũng có thể đón Tết an lành.
Hành trình lan tỏa lối sống xanh từ những hành động nhỏ
Gieo trồng những mầm cây nhỏ, phân loại rác, hạn chế nhựa… là những hành động giản đơn nhưng thiết thực để thực hành lối sống xanh.
4 hoạt động giúp trẻ chống chán trong 'Tết thời Covid-19'
Để 3 ngày Tết, 7 ngày xuân của trẻ không phụ thuộc smartphone, xa rời thiết bị điện tử, bố mẹ có thể làm bạn cùng con qua 4 bài học thú vị.
Câu chuyện thú vị phía sau các thương hiệu nội địa Singapore
Made With Passion (MWP) là sáng kiến của Chính phủ Singapore nhằm tạo điều kiện cho các thương hiệu nội địa gắn kết và lan tỏa câu chuyện đam mê đến đông đảo người dùng.