Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giết bạn nhậu rồi ném xác xuống ruộng phi tang

Không đào được hố để phi tang xác nạn nhân, Hùng đưa thi thể người đàn ông 44 tuổi ra ruộng lúa gần đó. Xong việc, hung thủ về nơi làm việc tắm rửa, ngủ đến sáng.

Chiều 8/6, Công an tỉnh Hậu Giang đã bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Hùng (53 tuổi, xã An Thạnh Đông, huyện Cù Lao Dung, Sóc Trăng) để điều tra hành vi Giết người.

Kết quả xác minh ban đầu, tối 5/6, Hùng cùng với anh Đoàn Văn Quận (44 tuổi, ngụ phường Bùi Hữu Nghĩa, quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ) ngồi nhậu cùng với mấy người bạn làm chung ở xưởng gỗ. Trong lúc uống rượu, giữa Hùng và anh Quận xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi, nhưng được mọi người can ngăn, cả 2 bỏ về giường trong xưởng để ngủ.

Khoảng 2h ngày 6/6, Hùng thức giấc, nhớ lại chuyện lúc nhậu, anh ta nảy sinh ý định giết anh Quận cho hả giận. Hùng lấy một dao nhọn tự chế đến giường nơi anh Quận nằm ngủ, đâm một nhát khiến nạn nhân chết tại chỗ. 

Để che giấu hành vi phạm tội của mình, Hùng ném con dao gây án qua khu vườn gần hiện trường và ôm xác nạn nhân ra bãi đất phía sau nơi làm việc đào hố để chôn. Trong lúc đào, cây xẻng bị gãy nên Hùng đưa xác anh Quận xuống ruộng lúa gần đó rồi trở về nơi làm việc tắm rửa, ngủ đến sáng như không có chuyện gì xảy ra.

Khi phát hiện anh Quận mất tích, gia đình đã đến cơ quan công an trình báo. Qua xác minh, công an đã lần ra kẻ thủ ác và thực hiện lệnh bắt khẩn cấp. 

Kết quả khám nghiệm tử thi, trên ngực phải nạn nhân có một vết đâm làm đứt động mạch chủ, gây mất máu cấp dẫn đến tử vong.

Đình Đình

Bạn có thể quan tâm