Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giết bạn thân vì bắt quả tang ôm vợ trên giường nhà mình

Phát hiện người bạn thân đang hú hí với vợ mình trong phòng ngủ, Tân vác dao truy đuổi. Người đàn ông này phát hiện vợ ngoại tình đã lâu nhưng thương các con đã cho qua nhiều lần.

Ngày 20/5, TAND tỉnh Bắc Ninh đã xét xử, tuyên Nguyễn Hữu Tân (39 tuổi, trú tại phường Đồng Nguyên, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh), 6 năm tù về tội Giết người.

Theo truy tố, vợ chồng Tân và anh Đỗ Hoàng Văn là bạn bè thân thiết, cùng trú ở phường Đồng Nguyên.

Cuối năm 2012, gia đình Tân lập điện thờ để cúng bái nên Văn thường xuyên qua lại cầu may. Giữa năm 2013, Văn và vợ Tân có quan hệ tình ái, họ nhiều lần đưa nhau vào nhà nghỉ quan hệ.

Trước khi vụ án mạng xảy ra, người phụ nữ này đã thừa nhận với chồng về mối quan hệ bất chính, nhưng vì thương con Tân đã lẳng lặng cho qua.

Cuối tháng 11/2013, Tân rủ người bạn thân trước kia đi ăn sáng rồi đưa về nhà chơi. Trong khi người đàn ông 39 tuổi ra ngoài, Văn nhờ vợ bạn lên điện cúng rồi kéo chị này vào phòng ngủ cạnh đó hú hí. Về đến nhà, Tân bắt gặp vợ mình và bạn thân đang ôm nhau trên giường.

Nguyễn Hữu Tân, người đã giết bạn thân trong trạng thái bị kích động mạnh, tại phiên toà sáng 20/5.
Nguyễn Hữu Tân, người đã giết bạn thân trong trạng thái bị kích động mạnh, tại phiên toà sáng 20/5.
Tân quay ra cầm dao đuổi bạn ra khỏi phòng để nói chuyện. Hai bên giằng co khiến Văn ngã ngửa. Tân ngồi trên dí mũi dao vào cổ Văn khiến chảy máu. Thấy bạn chết, người nhà đưa Tân đến cơ quan công an đầu thú.

Tại phiên toà, Tân khai dù biết vợ ngoại tình nhưng vì thương con nên bỏ qua chuyện. Phát hiện vợ ngoại tình ngay trong nhà, người đàn ông 39 tuổi cầm dao dí vào cổ khiến Văn tử vong.

Kết thúc phiên xét xử, xét thấy Tân có tình tiết giảm nhẹ do gây án trong trạng thái bị kích động mạnh, HĐXX Toà án nhân dân tỉnh Bắc Ninh tuyên phạt người đàn ông này 6 năm tù giam về tội Giết người.

http://nld.com.vn/phap-luat/giet-ban-than-vi-bat-qua-tang-om-vo-tren-giuong-nha-minh-20140520150716171.htm

Theo Người Lao Động

Bạn có thể quan tâm