Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giết người tình rồi gọi điện báo tin nạn nhân 'đang ốm nặng'

Do mâu thuẫn ghen tuông, Mai Quốc Toàn đã giết người tình là nữ chủ quán cà phê ở Bình Dương rồi cướp tài sản bỏ trốn.

Ngày 24/5, Phòng CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã bắt giữ Mai Quốc Toàn (27 tuổi, quê Sóc Trăng) để điều tra về hành vi Giết người và Cướp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, Toàn và nạn nhân Lan (27 tuổi, quê Phú Yên) sống với nhau như vợ chồng tại một quán cà phê thuê ở khu phố Tân Long (phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An). Tuy nhiên giữa hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn ghen tuông.

Ngày 19/5, hai người tiếp tục cãi nhau tại quán cà phê. Toàn dùng cây gỗ đánh và bóp cổ người tình. Sau đó, thanh niên này lấy xe máy và điện thoại của nạn nhân bỏ trốn về quê ở Sóc Trăng.

Giet nguoi tinh anh 1
Nghi can Toàn bị cơ quan công an bắt giữ.

Ngày hôm sau, em trai của nạn nhân nhận được điện thoại của Toàn báo rằng chị Lan đang bị ốm nặng. Ngay sau đó, em trai nạn nhân đến quán cà phê thì thấy đóng kín cửa, gọi điện thoại cho chị Lan cũng không được. Lúc này, anh liền nhờ một số người phá cửa vào bên trong thì phát hiện chị gái nằm bất động, tử vong.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Dương có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Xác định đây là vụ giết người, cướp tài sản nghiêm trọng nên cơ quan công an nhanh chóng sàng lọc, bắt giữ hung thủ. 

Thiếu nữ đầu thú sau khi hại chết em trai 10 tuổi

Thiếu nữ 16 tuổi khai lo sợ em mách bố mẹ việc mình lấy trộm tiền nên ra tay sát hại đứa trẻ 10 tuổi, rồi đẩy xác xuống đập nước phi tang.


http://plo.vn/an-ninh-trat-tu/giet-nguoi-tinh-roi-goi-dien-bao-tin-nan-nhan-dang-om-nang-630789.html

Theo Vũ Hội/Pháp luật TP HCM

Bạn có thể quan tâm