Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giết vợ vì nghi ngoại tình

Nghĩ vợ mình ngoại tình, Chí lấy vồ đất đánh và đầu chị Hải nhiều cái khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Ngày 8/7, TAND tỉnh Quảng Trị tổ chức xét xử sơ thẩm lưu động tại thôn Huỳnh Thượng (xã Vĩnh Sơn, huyện Vĩnh Linh) vụ án hình sự đối với bị cáo Trần Văn Chí (34 tuổi, trú thôn Huỳnh Thượng, xã Vĩnh Sơn) với tội danh Giết người.

Trần Văn Chí nhận mức án nặng về tội giết người.

Theo cáo trạng, Trần Văn Chí nghi ngờ vợ là Bùi Thị Minh Hải (28 tuổi) có tình nhân nên vào 10h sáng 5/2, anh ta nhặt một chiếc vồ (dùng để nện đất) rồi đánh mạnh vào sau gáy chị Hải.

Bị đánh bất ngờ nên chị này gục xuống nền giếng nằm bất động. Nghĩ vợ đã chết nên Chí cầm vồ vào nhà. Nhưng sau đó nghe tiếng chị Hải kêu cứu, anh ta liền quay lại tiếp tục đánh mạnh vào gáy của vợ.

Sau đó, Chí đi đến nhà chú ruột cách đó khoảng 1 km và nói với mọi người rằng mình đã giết vợ vì tội ngoại tình. Khoảng 11h cùng ngày, Chí đến UBND xã Vĩnh Sơn đầu thú.

Chị Hải được người dân đưa đến Trạm y tế xã Vĩnh Sơn sơ cứu rồi chuyển lên bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị.

Nạn nhân tại phiên toà.

Bản giám định pháp y thương tích của trung tâm Giám định pháp y tỉnh Quảng Trị kết luận tỷ lệ tổn thương của nạn nhân là 34%.

Trên cơ sở bằng chứng thu thập được của vụ án cùng toàn bộ lời khai của bị cáo và bị hại, HĐXX đã tuyên phạt Trần Văn Chí 13 năm tù, bồi thường cho chị Bùi Thị Minh Hải 63 triệu đồng.

Văn Được

Bạn có thể quan tâm