Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gigi Hadid diện váy cưới đầy bướm trong show diễn thời trang

Chân dài 9X xuất hiện kết show trong bộ váy cưới hở vai, xung quanh bao phủ những chú bướm màu sắc.

Gigi Hadid lam vedette strong show Moschino anh 1
Show diễn Moschino xuân hè 2019 gây ấn tượng với khán giả bằng màn kết show độc đáo của siêu mẫu Gigi Hadid. Cô xuất hiện trong một chiếc váy cưới, phom dáng phồng cùng dải lụa trắng trải dài trên sàn diễn. Tuy nhiên, điểm độc đáo đến từ những chú bướm bay lượn xung quanh. Các hiệu ứng đều được thực hiện bằng đôi tay của những người phụ họa trong bộ trang phục đen tuyền. 
Gigi Hadid lam vedette strong show Moschino anh 2
Trong show diễn năm nay, Giám đốc sáng tạo Jeremy Scott đã tái tạo sàn diễn trở thành trường học thời trang với những hộp bút chì màu, thước dây, kéo... Sàn diễn được ông lấy cảm hứng từ studio của YSL nằm trên tầng hai của bảo tàng Yves Saint Laurent Paris. Các thiết kế mang màu sắc cổ điển với tinh thần thập niên 1980, cùng những chiếc thắt nơ ngay eo, họa tiết chấm bi màu sắc hay kiểu váy được vẽ nghệch ngoạc độc đáo. 
Gigi Hadid lam vedette strong show Moschino anh 3
Phần đầu bộ sưu tập, nhà mốt đã mô tả những đường vẽ ngẫu hứng như trong các bản phác thảo. Một chiếc váy trắng đơn giản được tô điểm bằng gam màu cam, cùng đường vẽ nghệch ngoạc chính là nét chủ đạo trên sàn diễn. 
Gigi Hadid lam vedette strong show Moschino anh 4
Vẫn là phom dáng trang phục cơ bản, nhưng tất cả thiết kế được tô điểm bằng những vệt sơn màu nổi giống như bản mẫu của các nhà thiết kế tập sự. 
Gigi Hadid lam vedette strong show Moschino anh 5
Ngoài những đường bút màu, nét vẽ bằng bút chì cũng xuất hiện trên những mẫu váy in họa tiết một cách ngẫu hứng. Phụ kiện như túi xách, giày cao gót cũng đồng điệu với trang phục. 
Gigi Hadid lam vedette strong show Moschino anh 6
Hiệu ứng trên trang phục của Giám đốc sáng tạo của Jeremy Scott luôn khiến người đối diện cảm thấy thú vị. Nhà thiết kế không bao giờ rập khuôn bản thân vào bất cứ quy chuẩn cũ nào, nhằm tạo hướng đi khác biệt cho Moschino trên thị trường thời trang hiện nay. 
Gigi Hadid lam vedette strong show Moschino anh 7
Bất cứ mỗi bộ trang phục, kiểu dáng phụ kiện nào đều phải hòa quyện cùng nhau, để tạo nên một câu chuyện riêng về sự vui tươi cho những người phụ nữ của Moschino. 
Gigi Hadid lam vedette strong show Moschino anh 8
Phom dáng trang phục trong bộ sưu tập xuân hè 2019 có phần đơn giản, chủ yếu nhấn nhá bằng những họa tiết độc lạ đậm chất trẻ trung, yêu đời của Jeremy Scott. 
Gigi Hadid lam vedette strong show Moschino anh 9
Không chỉ hộp bút chì màu, những dụng cụ về thiết kế như kéo, thước đo hay tấm vải cắt may dang dở cũng xuất hiện trong bộ sưu tập. Ông khẳng định thời trang cần phải quay về những điều xung quanh, gần gũi nhất với chúng ta. 
Gigi Hadid lam vedette strong show Moschino anh 10
Bộ trang phục lấy cảm hứng từ mẫu manequin trong các xưởng may, kết hợp cùng chiếc thước dây xếp nếp lạ mắt tạo sự thu hút trên sàn diễn. 
Gigi Hadid lam vedette strong show Moschino anh 11
Siêu mẫu Kendall Jenner xuất hiện trong mẫu váy ngắn đính kết nơ thắt to bản ngay eo, đi kèm chai nước hoa khổng lồ in logo Moschino. Đây được đánh giá là một trong những thiết kế ấn tượng của show diễn xuân hè 2019. 

Chị em Hadid nổi bật với váy lụa đơn sắc trên sàn diễn thời trang

Hai chị em Gigi Hadid và Bella Hadid trở thành tâm điểm trong buổi diễn tối 8/9 (giờ địa phương) với thiết kế bằng lụa đầy nữ tính và sang trọng.



Thiên Minh

Ảnh: Vogue

Bạn có thể quan tâm