Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gigi Hadid lên tiếng về 'thảm họa' photoshop của tạp chí Vogue

Mới đây, ảnh bìa của Gigi Hadid trên tạp chí Vogue ấn bản của Italy gây tranh cãi vì quá khá lạ. Cô gần như biến thành người da màu và nhan sắc xuống cấp, tiều tụy.

Sau khi bức hình được chia sẻ trên Instagram của Vogue, nhiều người ngạc nhiên khi không thể nhận ra đây chính là siêu mẫu 9X nổi tiếng. Gương mặt của cô bị photoshop trông hoàn toàn xa lạ, tiều tụy và mất hết sức sống. Chân tay cô cũng trở nên méo mó. 

Các fan hâm mộ của Gigi Hadid bức xúc: "Bức ảnh này trông thật quái dị bởi chỉnh sửa photoshop quá đà. Nên đuổi việc người đã làm nên bức ảnh tệ hại này". Có người hoài nghi: "Đây có phải là Gigi không? Trông như một người khác hoàn toàn".

Gigi Hadid anh 1
Bức ảnh gây tranh cãi của Gigi Hadid trên bìa tạp chí Vogue Italy mới đây. Ảnh: Vogue.

"Chọn một trong những người mẫu nổi tiếng nhất thế giới làm gì, khi lại thay đổi khuôn mặt cô ấy trở nên kỳ lạ như thế?", một người đặt câu hỏi. Ngoài ra, điều gây tranh cãi khác là tạp chí Vogue gần như đã thay đổi hoàn toàn màu da của Gigi Hadid, biến cô từ một người da trắng thành da nâu.

Mới đây, Gigi Hadid đã lên tiếng. Cô giải thích: "Là một người mẫu, tôi chỉ có kiểm soát được ngoại hình của mình khi chụp ảnh. Toàn bộ những gì liên quan đến yếu số sáng tạo sau đó để làm nên bức ảnh này nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi. Có thể mọi thứ đã khác nếu tôi được can thiệp vào khâu hậu kỳ".

Gigi Hadid anh 2
Hình ảnh quen thuộc của Gigi Hadid trên sàn diễn thời trang. Ảnh: Getty. 

Gigi Hadid cũng cho biết việc chỉnh màu và photoshop ảnh là phong cách mà Vogue đã làm trong nhiều năm qua. "Tôi hiểu mục đích của Vogue Italy là gì nhưng thật sự có vẻ nó chưa được thể hiện tốt lắm. Thế nên những băn khoăn của các bạn là hoàn toàn hợp lý", nữ siêu mẫu bày tỏ.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Gigi Hadid bị chỉnh màu da trở nên tối hơn khi xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue. Trước đó, hình ảnh của cô cũng gây không ít tranh cãi với làn da nâu bánh mật, khác hẳn với nước da trắng của bên ngoài.

Nhưng đây có lẽ là lần mà hình ảnh nữ siêu mẫu 23 tuổi bị chỉnh sửa quá đà nhất khiến người hâm mộ nổi giận.

Kylie Jenner lần đầu trải lòng về việc làm mẹ ở tuổi 21

Kylie Jenner tâm sự với Kim Kardashian về việc nguồn gốc tên Stormi, việc làm mẹ và thay tã cho bé khiến cô hạnh phúc.



Linh Lan

Bạn có thể quan tâm