Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gigi Hadid mặc đồ nam tính hơn cả Ngô Diệc Phàm

Siêu mẫu 9X diện set đồ trắng phóng khoáng xuất hiện trong show diễn Xuân - Hè 2020 của Louis Vuitton.

Thoi trang Gigi Hadid anh 1
Ngày 20/6, Gigi Hadid trở thành tâm điểm của giới truyền thông khi tham dự show diễn thời trang tại Pháp. Cô thu hút với set đồ trắng nổi bật để hở nút, khoe quần in họa tiết cùng tông với áo sơ mi. 
Thoi trang Gigi Hadid anh 2
Ngoài ra, điểm nhấn trên set đồ của người đẹp còn đến từ chiếc mũ lưỡi trai đội ngược. Nhiều khán giả nhận xét Gigi Hadid còn nam tính hơn Ngô Diệc Phàm khi ngồi cạnh nhau trên hàng ghế đầu. 
Thoi trang Gigi Hadid anh 3
Lý do Diệc Phàm bị chê nữ tính đến từ chiếc áo khoác tông hồng pastel ngọt ngào cùng mái tóc dài nhẹ nhàng và làn da trắng. Ngoài ra, những mẫu phụ kiện đi kèm cũng khiến anh mất đi vẻ nam tính vốn có. 
Thoi trang Gigi Hadid anh 4
Show diễn còn gây bất ngờ cho khán giả khi thành viên Mino (WINNER) xuất hiện với bộ trang phục tông màu pastel nhẹ nhàng. Mỗi năm, Giám đốc sáng tạo Virgil Abloh thường mời các ca sĩ và người nổi tiếng của châu Á ngồi hàng ghế đầu. Anh muốn tận dụng tầm ảnh hưởng, hàng triệu lượt theo dõi trên trang mạng xã hội của các ngôi sao để đưa hình ảnh đến gần hơn với công chúng, thúc đẩy tiềm lực phát triển của nhãn hàng.
Thoi trang Gigi Hadid anh 5
Show diễn Louis Vuitton được đánh giá ấn tượng trong mùa thời trang Xuân - Hè 2020. Virgil Abloh đã sử dụng các tông màu pastel nhẹ nhàng để thiết kế trang phục dành cho nam giới. 
Thoi trang Gigi Hadid anh 6
Tuy nhiên, các trang phục đều được sáng tạo theo phom dáng oversized thoải mái thể hiện chất streetwear đúng với định hướng ban đầu của Louis Vuitton khi giao vị trí giám đốc sáng tạo cho Virgil Abloh. 
Thoi trang Gigi Hadid anh 7
Những kiểu sơ mi oversized kết hợp quần tây ống suông trở thành xu hướng thời trang trong mùa mốt năm sau. Đi kèm trang phục chính là kiểu túi xách to bản, phom dáng hình học làm bằng chất liệu da. 
Thoi trang Gigi Hadid anh 8
Không còn những tông màu neon chói lòa, trang phục của nam giới quay về những sắc thái pastel nhẹ nhàng. Sự kết hợp giữa tông xám và xanh baby cũng thể hiện được tư duy phối màu tinh tế, sành điệu của nhà thiết kế. 
Thoi trang Gigi Hadid anh 9
Họa tiết những cánh hoa hướng dương, cẩm chướng được in trên trang phục giúp các chàng trai nổi bật khi hòa quyện cùng sắc thái hồng, xanh nước biển hay xanh bạc hà. Tuy nhiên, tinh thần streetwear vẫn ẩn hiện một cách mạnh mẽ thông qua xu hướng tie-dye in chìm trên áo hoodie, quần suông và sơ mi oversized. 
Thoi trang Gigi Hadid anh 10
Trong mùa mốt năm sau, trang phục monochrome sẽ trở thành xu hướng chủ đạo với các gam màu nổi kết hợp cùng phụ kiện sắc thái tương phản. 
Thoi trang Gigi Hadid anh 11
Kết thúc show diễn, người mẫu xuất hiện trong bộ trang phục đơn giản đeo các thiết kế túi xách in họa tiết monogram kinh điển của thương hiệu. Điều này nhằm khẳng định Louis Vuitton đã thay đổi và tinh thần streetwear chính là hướng đi mới trong những năm về sau. 

Louis Vuitton gây sốt với màn hình oled chuyển động trên túi xách

Show diễn Louis Vuitton tạo được điểm nhấn với những chiếc túi xách gắn màn hình oled kết hợp cùng các thiết kế mang đậm tinh thần vị lai.


Thiên Minh

Ảnh: Vogue, WWD, backgrid

Bạn có thể quan tâm