Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gin Nguyễn nhìn thấy mình trong vai diễn hot boy

Vẻ ngoài đẹp trai, đa tài, chơi bóng rổ cừ khôi… là những điểm chung dễ nhận thấy giữa Gin Nguyễn và nhân vật hot boy Hoàng Nam trong sitcom '14 Ngày đấu trí'.

Hội tụ đủ tính tốt cũng như tật xấu, Hoàng Nam là một anh chàng hiếu động, không khi nào chịu ngồi yên một chỗ cả trong phim và ngoài đời. Sau những cảnh quay, anh chàng thường là người chủ động đùa giỡn, tạo niềm vui và giúp bạn diễn bớt mệt mỏi. Bên cạnh đó, Gin Nguyễn cũng là một tay chơi thể thao cừ khôi không thua kém “nhân vật Hoàng Nam”. Vì thế, các cảnh quay hot boy chơi bóng rổ được anh thể hiện rất sinh động.

Cảnh quay hot boy chơi bóng rổ được Gin thể hiện sinh động.
Cảnh quay hot boy chơi bóng rổ được Gin thể hiện sinh động.

Tập 4 là phần chứa đựng những phân đoạn đáng nhớ nhất của Gin Nguyễn. Sự đối lập giữa anh và nhân vật nữ chính được khắc hoạ rõ nét. Anh chia sẻ: “Nếu vai nữ chính rất ồn ào, thích nói và chỉ đạo thì vai chính Hoàng Nam khá vụng về, ít nói. Khi gặp sự cố, cảm xúc của nhân vật đều thể hiện qua hành động, cử chỉ, nét mặt... Điều đó đòi hỏi kỹ năng diễn xuất phải chín muồi".

Các thành viên Gà Rừng bắt đầu xích mích, không đoàn kết trong tập 4.
Các thành viên Gà Rừng bắt đầu xích mích, không đoàn kết trong tập 4.

Tập 4 không chỉ giúp trau dồi khả năng diễn xuất cho Hoàng Nam mà còn mang đến cho hot boy này những bài học kỹ năng quý báu. Từ các tình huống của nhân vật, anh biết xác định và chọn ra điều gì là quan trọng đối với mình để tập trung 100% trí lực. Phim còn cho anh bài học về việc đoàn kết với bạn bè và những cá nhân khác trong tập thể nơi mình đang học tập và làm việc.

Gin Nguyễn đã học được nhiều điểu khi tham gia diễn xuất trong bộ phim này.
Gin Nguyễn đã học được nhiều điểu khi tham gia diễn xuất trong bộ phim này.

Liệu Gin Nguyễn có giúp đội Gà Rừng chiến thắng trong môn Lịch Sử? Anh chàng sẽ làm gì để hot girl Ngọc Ly phải rơi nước mắt? Xích mích của Gin Nguyễn và đội Gà Rừng có được giải quyết? Câu trả lời sẽ có trong tập 4 của bộ phim.

 

Phim 14 Ngày đấu trí do Nước Cốt Gà BRAND’S tài trợ, phát sóng vào 20h45 thứ sáu, phát lại vào 23h thứ bảy và 11h45 thứ năm tuần sau trên YanTV. Độc giả có thể vào đây để học hỏi thêm nhiều kỹ năng, kinh nghiệm từ Thạc sĩ Tâm lý học Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu.

Minh Trí

Bạn có thể quan tâm