Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giở trò đồi bại với bé gái hàng xóm, người đàn ông lĩnh 21 năm tù

Thấy 2 bé gái hàng xóm đang chơi đùa cùng con gái mình, Nguyễn Văn Lục xông vào giở trò đồi bại với các nạn nhân.

Ngày 5/7, Tòa Gia đình và người chưa thành niên (TAND TP.HCM) tuyên bị cáo Nguyễn Văn Lục (46 tuổi, ngụ TP. Thủ Đức, TP.HCM) 20 năm tù về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và 1 năm tù về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi. Tổng hình phạt chung là 21 năm tù.

Phiên tòa được xét xử kín do bị hại là trẻ vị thành niên.

hiep dam tre em,  hiep dam nguoi duoi 16 tuoi anh 1

Bị cáo Nguyễn Văn Lục bị cảnh sát dẫn giải đến tòa. Ảnh: S.M.

Theo cáo trạng, khoảng 15h30 ngày 23/2/2021, cháu V. (7 tuổi), cháu T. (8 tuổi) cùng với Lục và con gái anh này ngồi xem tivi tại phòng trọ của gia đình cháu V.

Một lúc sau, V. và con gái Lục đi chơi, trong phòng chỉ còn lại anh này và cháu T., Nguyễn Văn Lục dùng tay sờ vào "vùng kín" của cháu T. khiến cháu hoảng sợ la lớn. Nghe tiếng em gái kêu la, cháu H. (chị gái cháu T.) chạy vào hỏi, thì Lục trả lời "chú giỡn" rồi bỏ ra ngoài.

Lúc này, Lục nhìn thấy con gái và cháu V. đang chơi đùa trong nhà tắm, Lục liền xông vào, dùng tay xâm hại tình dục bé V. khiến bé đau đớn kêu la. Sau đó, anh này tiếp tục giở trò đồi bại với bé V. trước mặt con gái.

Nghe tiếng em gái la hét, anh trai V. chạy đến, lúc này Lục mới chịu buông cháu bé, dắt con gái bỏ về phòng.

Gia đình các nạn nhân đã tố cáo hành vi đồi bại của anh này với cơ quan công an. Ngày 24/2/2021, Lục bị bắt theo Lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp.

Tại tòa hôm nay, Lục thừa nhận hành vi phạm tội như cáo trạng truy tố. HĐXX nhận định hành vi phạm tội của bị cáo đặc biệt nghiêm trọng, đã xâm hại đến sức khỏe, danh dự, nhân phẩm, ảnh hưởng xấu đến sự phát triển bình thường về tâm, sinh lý của trẻ em nên cần xử lý nghiêm nhằm răn đe.

Gã đàn ông đe dọa giết để hiếp dâm bé gái

Bị cáo Trần Hoàng Anh bịt miệng, đe dọa giết để thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái ở Vĩnh Long.

Khởi tố kẻ hiếp dâm trẻ em trong vườn chuối

Qua điều tra, cảnh sát xác định hồi cuối tháng 4 và đầu tháng 5, Triệu Văn Châm đã 2 lần thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái sinh năm 2009 tại vườn chuối.

Dương Trang

Bạn có thể quan tâm