Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới người mẫu thực sự nghĩ gì về street style?

Cùng lắng nghe những chia sẻ của các người mẫu trẻ về khái niệm street style tại các tuần lễ thời trang.

Trong mỗi bộ ảnh hoặc khi trình diễn catwalk, trang phục của người mẫu thường được stylist xây dựng và lựa chọn. Nhiệm vụ của họ là làm sao truyền tải được cái đẹp của thiết kế hay những thông điệp được gửi gắm trong từng shoot hình. Chính vì lẽ đó, nhiều người cho rằng các người mẫu chẳng khác gì "bình hoa di động". Tuy nhiên, đây là một suy nghĩ có phần tiêu cực và sai lầm. Bởi trên thực tế, do quá trình hoạt động trong nghề, cộng hưởng thêm cơ hội tiếp xúc với những nhân vật có tư duy thời trang tầm cỡ nên giới người mẫu thường có một kiến thức thời trang nhất định cùng mắt nhìn khá tinh tế.

Nếu đặt một số người mẫu và fashionista lên bàn cân, họ chẳng hề lép vế trong phong cách ăn mặc. Thậm chí, với lợi thế vượt trội về hình thể, người mẫu đôi khi trông còn bắt mắt và nổi bật hơn. Street style của giới chân dài cũng là nguồn cảm hứng bất tận cho không ít các tín đồ thời trang trên thế giới. Tuy nhiên, bạn có nghĩ rằng họ thật sự thích thú với street style? Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của 5 người mẫu trẻ về trào lưu thú vị này.

Ola Rudnicka: "Đấy là một cách để tiếp thị bản thân! Mọi thứ đều thú vị ngoại trừ một số nguy hiểm bất ngờ. Có lần, một anh chàng đã bị tai nạn trong khi đang cố chụp ảnh tôi".
Devon Windsor: "Tôi yêu thời trang street style. Tôi nghĩ street style là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi - những người mẫu được thể hiện gout thẩm mỹ của bản thân thay vì chỉ diện những trang phục trên sàn diễn. Đó cũng là một cách thú vị để phô diễn những xu hướng thời trang mới nhất theo cách của từng cá nhân. Mọi thứ còn vui hơn khi chúng tôi được nhận những trang phục mới nhất trên sàn diễn từ chính các nhà thiết kế".
Malaika Firth: "Tôi thích cái cách mà mọi người tự khẳng định sự khác biệt của bản thân với thời trang street style. Bởi, khi lên sàn diễn, thì giới người mẫu chúng tôi ai cũng như ai. Chỉ khi bước xuống đường phố chúng tôi mới lại được là chính mình!".
Manon Leloup: "Với tôi, tuần lễ thời trang cũng giống như ngày hội. Tôi thích cảm giác được cánh nhiếp ảnh săn đón sau mỗi show diễn. Một vài cô bạn tôi thì kiểu 'Ối, có một số tay nhiếp ảnh phía trước. Chúng mình nên đi đường này để tránh họ'. Trong khi tôi lại nghĩ rằng đấy là phần hay ho nhất. Ai ai cũng phục sức để nổi bật. Tôi thì không, nhưng tôi muốn chắc chắn rằng mình thích thứ mà mình đang mặc".
Irina Kravchenko: "Từ hai mùa thời trang trước tôi đã bắt đầu suy tính kỹ hơn về thứ mà mình sẽ mặc. Tự quảng bá cho bản thân mình bằng street style, với tôi, không phải là điều gì đó tệ hại".

Những chiếc túi hút hồn tín đồ thời trang dịp xuân - hè 2015

Sàn catwalk xuân hè ngập tràn những mẫu túi xách, clutch có màu sắc, họa tiết bắt mắt, rực rỡ như một vườn hoa.

http://ffashion.vn/fashion/street-styles/gioi-nguoi-mau-thuc-su-nghi-gi-ve-street-style.html

Theo FFashion

Bạn có thể quan tâm