Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giỏi tiếng Anh giúp tăng cơ hội việc làm

Không chỉ là công cụ hội nhập kinh tế thế giới xét trên bình diện quốc gia, tiếng Anh đối với mỗi người đã trở thành điều kiện cần và cấp thiết để học tập, làm việc và phát triển.

Bạn sẽ không tránh khỏi cảm giác lạc hậu, không bắt kịp thế giới xung quanh vì không biết tiếng Anh trong kỷ nguyên kỹ thuật số ngày nay.

Tiếng Anh - điều kiện cần có

Những năm gần đây, người Việt Nam nghe và nhìn thấy tiếng Anh hầu như mọi lúc, mọi nơi trên các biển quảng cáo, báo chí, truyền hình, đặc biệt là trên Internet… Đối với các thiết bị điện tử, đặc biệt là smartphone, người dùng sẽ dễ dàng sử dụng hơn nếu biết tiếng Anh.

hoc tieng anh giao tiep i-talk tai vus anh 1

Đối tượng sử dụng tiếng Anh không chỉ bó hẹp trong giới học sinh, sinh viên tại trường, người đi làm cũng giao tiếp tiếng Anh tại công sở. Bên cạnh đó, hơn 80% nguồn dự trữ thông tin của hơn 100 triệu máy tính khắp thế giới là tiếng Anh. Điều này có nghĩa là người biết tiếng Anh sẽ thực hiện công việc hiệu quả hơn vì có khả năng khai thác và sử dụng các thông tin mang tính quốc tế bằng tiếng Anh trên mạng.

Lý do học tiếng Anh là cấp thiết

Theo kết quả khảo sát cuối năm 2015 do Navigos Search thực hiện tại Việt Nam, Thái Lan, Singapore và Nhật Bản, tiếng Anh là một trong top 3 yếu tố quan trọng nhất khi tuyển dụng tại Việt Nam.

hoc tieng anh giao tiep i-talk tai vus anh 2

Các chuyên gia kinh tế và nguồn nhân lực nhận định rằng, sau khi gia nhập AEC (Cộng đồng Kinh tế ASEAN) và TPP (Hiệp định Đối tác kinh tế xuyên Thái Bình Dương), Việt Nam được hưởng lợi từ làn sóng đầu tư mới, đồng nghĩa với nhiều cơ hội vàng về việc làm sẽ đến. Tuy nhiên, người lao động Việt Nam cũng phải đối mặt với nhiều thách thức khi lực lượng lao động tại các nước thành viên được tự do luân chuyển, khiến việc cạnh tranh ngày càng tăng cao. Vì vậy, để chủ động nắm bắt cơ hội này, mỗi người Việt cần trang bị các kỹ năng cần thiết của một công dân lao động toàn cầu. Trong đó, tiếng Anh là điều kiện không thể thiếu trong thị trường lao động quốc tế hóa cao như hiện nay.

"Dễ học, dễ nói, dễ thành công với i-TALK 2016"

Với mong muốn tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam trên bước đường hội nhập, Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) đưa chương trình mới i-TALK 2016 vào giảng dạy tại tất cả cơ sở trong hệ thống. i-TALK 2016 là chương trình Anh ngữ đàm thoại ứng dụng, giúp học viên tự tin giao tiếp với cộng đồng quốc tế trong thời gian ngắn nhất.

hoc tieng anh giao tiep i-talk tai vus anh 3
 

Chương trình i-TALK 2016 được thiết kế bởi VUS và đối tác chiến lược The City University of New York (CUNY) - hệ thống trường đại học công lập lớn thứ 3 tại Mỹ. Nội dung giảng dạy của i-TALK 2016 là những tình huống thông dụng trong công việc, du lịch và giao tiếp xã hội. Qua đó, học viên thực hành hướng đến cải thiện kỹ năng, dễ học, dễ nói sau từng giờ lên lớp với chi phí tối ưu.

i-TALK 2016 được xem là công cụ hiệu quả, giúp xây dựng và nâng cao kỹ năng nghe - nói cho học viên, giúp họ tự tin vượt qua những thách thức trong thị trường lao động ngày càng cạnh tranh.

- Chương trình i-TALK được thiết kế bởi Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS) và đối tác chiến lược The City University of New York (CUNY) - hệ thống trường Đại học công lập lớn thứ 3 tại Mỹ.

- Bài học là những tình huống thông dụng trong công việc, du lịch và giao tiếp xã hội.

- Dễ học, dễ nói, dễ thành công, kết quả rõ rệt sau mỗi buổi học với chi phí tối ưu.

- Đội ngũ giáo viên trẻ, năng động với phương pháp giảng dạy hiệu quả.

Liên hệ hotline: (08) 3925 9693.

Đăng ký để nhận tư vấn học tiếng Anh hoàn toàn miễn phí: http://tuvan.vus.edu.vn/

Face book: AnhvanhoiVietMy.VUS

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm