Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ bảo vệ môi trường với chai thủy tinh theo cách độc

Mang thông điệp "Góp xanh môi trường bằng việc sử dụng các sản phẩm giải khát chai thủy tinh", cuộc thi ảnh “Uống chai sành điệu” do PepsiCo phối hợp Zing Me tổ chức đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng.

Hàng trăm bức ảnh ngộ nghĩnh được gửi về hàng ngày tại đây để tham gia chương trình. Bên cạnh đó, các thành viên ZingMe còn có thể tham gia bằng cách đăng ảnh lên trang cá nhân và gắn hashtag #pepsichaithuytinh.

Với ý nghĩa nhân văn là lời kêu gọi gìn giữ môi trường xanh bằng những hành động nhỏ thường ngày, cuộc thi vẫn đang thu hút sự quan tâm và tích cực tham gia từ mọi lứa tuổi. Còn bạn, bạn có thể Uống chai sành điệu - góp xanh môi trường và gửi ảnh tham gia cuộc thi để có cơ hội nhận hàng trăm giải thưởng hấp dẫn (bao gồm tiền mặt và quà tặng) đến từ cuộc thi.

Cùng xem lại một số hình ảnh dự thi đặc sắc:








Cuộc thi ảnh vẫn còn diễn ra đến hết ngày 5/12. Thể hiện “tinh thần xanh” của bạn ngay tại đây

Tư liệu: Pepsi

Nhan qua tang an tuong cung #pepsichaithuytinh hinh anh

Nhận quà tặng ấn tượng cùng #pepsichaithuytinh

0

Uống nước giải khát trong chai thủy tinh tái chế là một trong những thói quen tốt góp xanh cho môi trường. Hãy cùng đến với mô hình tái chế khổng lồ của Pepsi, trưng bày từ 16/11-23/11 tại Vincom Bà Triệu (Hà Nội) để hiểu thêm về ý nghĩa của hành động đẹp này.

Bạn có thể quan tâm