Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ Cần Thơ sẵn sàng với 'Tưng bừng mùa lễ hội'

Sau sự kiện đầy ấn tượng tại thành phố Nha Trang, hành trình "Heineken tưng bừng mùa lễ hội' sẽ tiếp tục mang trải nghiệm lễ hội hoành tráng và đặc biệt này đến với người hâm mộ Cần Thơ tại Quảng trường công viên Sông Hậu vào ngày 7/12.

Với tâm điểm là những màn trình diễn lễ hội rực rỡ của đại diện 5 châu lục và sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc đẳng cấp thế giới với những màn trình diễn ánh sáng đỉnh cao, đây sẽ là trải nghiệm lễ hội tuyệt vời của năm 2013 tại thành phố Cần Thơ.

Tưng bừng cùng sắc màu 5 châu

Với các đoàn xe hóa trang trình diễn lễ hội được thiết kế lộng lẫy và tinh tế, trải nghiệm lễ hội đa sắc màu tại Cần Thơ sẽ đưa khán giả vào một hành trình độc đáo khám phá những tinh hoa lễ hội đặc trưng của năm châu lục.

Được cộng hưởng từ nghệ thuật trình diễn ánh sáng đỉnh cao, âm nhạc điện tử sôi động cùng những giai điệu đặc trưng cho các châu lục, mỗi màn trình diễn sẽ là một bức tranh lễ hội đầy màu sắc của từng châu lục. Tái hiện sống động vẻ đẹp của những kỳ quan thế giới như tháp Eiffel của Pháp, đấu trường La Mã cổ đại của Ý, cầu Cổng Vàng của Mỹ… Heineken tưng bừng mùa lễ hội sẽ mang đến người hâm mộ cơ hội thực sự trải nghiệm không khí lễ hội tưng bừng của năm châu. Những vũ điệu Latin đầy quyến rũ, beat nhạc điện tử sôi động, những bản phối rap và hip hop đặc sắc, cùng các DJ và nghệ sĩ nổi tiếng sẽ “cuốn” khán giả Cần Thơ vào một mùa lễ hội tưng bừng nhất. 

Các nghệ sĩ trong những trang phục được thiết kế tinh tế đặc trưng của 5 châu lục.
Các đoàn xe hóa trang trình diễn lễ hội đặc trưng cho năm châu lục.

Ngày 7/1, lễ hội sẽ chính thức diễn ra tại quảng trường công viên sông Hậu và không khí sôi động đã lan tỏa khắp nơi. Người hâm mộ Cần Thơ đang đếm ngược từng ngày để được chiêm ngưỡng một lễ hội mang phong cách carnival độc đáo.

Sắc màu năm châu hội tụ tại sự kiện hoành tráng Heineken tưng bừng mùa lễ hội.
Tưng bừng đón mùa lễ hội cùng thế giới.

Sự kiện Heineken tưng bừng mùa lễ hội tại Cần Thơ là điểm dừng tiếp theo của chuỗi sự kiện chào đón mùa lễ hội cùng thế giới lần đầu tiên được Heineken tổ chức tại các thành phố lớn của Việt Nam. Sau Cần Thơ, hành trình này sẽ tiếp tục khuấy động không khí lễ hội đầy ấn tượng trên bờ biển Đà Nẵng vào ngày 21/12, hứa hẹn sẽ thu hút hàng chục hàng khán giả cháy hết mình cùng đại tiệc âm nhạc và ánh sáng đầy màu sắc. 

Không dừng lại ở đó, hàng trăm ngàn khán giả Việt Nam sẽ được sống trong một lễ hội đón năm mới hoành tráng nhất tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội vào đêm giao thừa 31/12.

Là một phần của chuỗi sự kiện đặc biệt này, đầu tháng 11 vừa qua, Heineken đã giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu thiết kế lon mới sang trọng và ấn tượng để chào đón mùa lễ hội năm nay. Việt Nam được chọn là thị trường đầu tiên tung ra mẫu lon mới này, và đây là một phần trong chương trình giới thiệu mẫu bao bì lon mới tại 170 thị trường trên toàn thế giới thay thế cho mẫu lon in nổi hiện tại của Heineken.

Khán giả sẽ được trải nghiệm không khí vui mùa lễ hội đẳng cấp thế giới.

Để là người may mắn được chọn tham gia các đoàn xe trình diễn lễ hội trong các trang phục thiết kế đặc biệt và nhận vé mời VIP tham dự chuỗi sự kiện, ngay bây giờ người hâm mộ có thể truy cập tại đây hoặc http://www.heineken.com để bắt đầu tham gia lễ hội và chia sẻ cùng bạn bè. Heineken cũng sẽ dành 40 suất đặc biệt cho những khán giả may mắn nhất để tham dự những lễ hội quốc tế lớn trên thế giới.

Tư liệu: Heineken

Gioi tre tung bung mua le hoi tai Nha Trang hinh anh

Giới trẻ tưng bừng mùa lễ hội tại Nha Trang

0

Cuối tuần qua, hơn 30.000 khán giả Nha Trang đã trải nghiệm một không gian lễ hội đặc sắc và ấn tượng chưa từng có khi những kỳ quan nổi tiếng thế giới đồng loạt xuất hiện tại Quảng trường 2/4 trong sự kiện hoành tráng đầy sáng tạo - “Heineken tưng bừng mùa lễ hội”.

Bạn có thể quan tâm