Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ check-in xe lật ngược chở kẹo cầu vồng mới chào sân Việt Nam

Thương hiệu kẹo 5 vị trái cây đến từ Mỹ đã chính thức chào sân tại Việt Nam bằng hành trình “Chuyến xe cầu vồng lộn ngược” thú vị.

Skittles anh 1
“Chuyến xe cầu vồng lật ngược” du hành qua nhiều địa điểm: ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Nông lâm, ĐH Văn Hoá, Hello Weekend... Ở bất kỳ điểm đến nào, chuyến xe cũng thu hút đông đảo bạn trẻ.
Skittles anh 2
Với một Sài Gòn nhiều mưa nhưng rất ít khi nhìn thấy cầu vồng, chuyến xe độc đáo đã đem “cầu vồng” cùng ý nghĩa tích cực giúp bạn trẻ có những giây phút thư giãn, được chìm trong “biển” kẹo đủ màu.

Skittles anh 5
Hoạt động hoạt náo mà chuyến xe mang đến đã đem lại nguồn năng lượng tích cực đồng thời truyền cảm hứng sống lạc quan, giúp bạn trẻ cười nhiều hơn và không quá căng thẳng trước những vấn đề cuộc sống.
Skittles anh 6
Giữa cái nóng của Sài Gòn, “Chuyến xe cầu vồng lộn ngược” như thổi làn gió mới, mang đến sự hứng khởi cho các bạn trẻ, để các bạn được chạm đến những “cầu vồng” trong chiếc xe “lật ngược.
Skittles anh 7
Skittles là thương hiệu kẹo trái cây đến từ Anh, sau đó đến Mỹ và được phổ biến tại hơn 65 quốc gia trên thế giới. Skittles nguyên thủy nay đã được sản xuất với nhiều phiên bản và hiện có mặt tại Việt Nam.

Kẹo Skittles với 5 vị trái cây nho, cam, táo, chanh, dâu và 3 size cho các bạn lựa chọn: Bịch nhỏ 15 g, bịch zipper 45 g và hũ lớn 100 g, được bán ở các siêu thị, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi… Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại fanpage.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm