Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ chơi game săn lì xì, trúng smartphone Samsung

Thu hút hơn 40.000 lượt chơi sau gần một tháng ra mắt, game “Wel Yo đua Tết vi diệu” đang trở thành sân chơi để giới trẻ săn lộc đầu năm là loạt smartphone, thẻ xem phim, túi xách.

Mong muốn mang đến một năm 2017 và Tết Đinh Dậu đầy may mắn, từ 1/1 đến 28/1, nhãn hàng Wel Yo tổ chức mini game Wel Yo đua Tết vi diệu. Để tham gia, người chơi sử dụng smartphone, tablet truy cập vào welyo.brand.zing.vn và đăng nhập tài khoản Facebook hoặc Gmail.

Wel Yo dua Tet vi dieu anh 1
Hành trình thu thập bao lì xì tích điểm của chú voi Wel Yo.

Game có đồ họa sinh động, cốt truyện đơn giản khi tái hiện lại hành trình linh vật voi Wel Yo, trong trang phục áo dài truyền thống, di chuyển tránh các chướng ngại vật, thu thập các bao lì xì để nhận điểm thưởng. Sau mỗi tuần, nội dung game sẽ có chút thay đổi theo hướng tăng dần độ khó. Theo đó, vị trí và cách các chướng ngại vật cản đường chú voi Wel Yo trên chặng đua Tết sẽ có sự thay đổi để tránh người chơi “thuộc bài” mà chủ quan hoặc thấy nhàm.

Wel Yo dua Tet vi dieu anh 2
Bạn Đào Minh Tiến nhận giải nhất tuần đầu tiên.

Hiện tại, 2 giải nhất là 2 điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime đã được trao cho người chơi xuất sắc là bạn Vũ Thị Hồng Thắm và Đào Minh Tiến. Nhiều giải phụ như thẻ xem phim CGV, túi xách thời trang, thẻ cào điện thoại 20.000 đồng cũng lần lượt được chuyển đến tay các chủ nhân may mắn.

“Vì kết quả sẽ được công bố vào chủ nhật hàng tuần nên đêm thứ bảy nào mình cũng hồi hộp canh bảng xếp hạng xem tên của mình có bị đối thủ nào vượt lên không. Tiếc là chưa tuần nào mình giành được giải vì có nhiều bạn chơi giỏi quá. Nhưng bù lại, mình cũng đã trúng 2 thẻ cào 20.000 đồng. Còn vài ngày nữa game mới kết thúc, mình sẽ tiếp tục chơi để giành giải cao nhất”, Hoàng Duy, sinh viên năm 3 tại Hà Nội chia sẻ.

Khác với Duy, Anh Thư lại không đặt nặng vấn đề giải thưởng. Cô nhân viên văn phòng này cho biết mình chơi Wel Yo đua Tết vi diệu chủ yếu để xả stress và chờ đọc quẻ bói thú vị ở cuối đường đua.

Wel Yo dua Tet vi dieu anh 3
Một quẻ bói hài hước từ game được người chơi chia sẻ trên trang cá nhân.

“Nội dung các quẻ bói của game đều rất hài hước và thú vị. Quẻ ‘thầy Wel Yo’ phán tuy không mang ý nghĩa nhiều về mặt tâm linh nhưng có tác dụng giải trí rất cao. Hôm qua nhận được quẻ phán Cả năm đớp thính liên miên, tìm ra gấu chuẩn như tiên giáng trần mà hội đồng nghiệp mình cười lăn”, Anh Thư hài hước kể lại.

Với cách chơi đơn giản, phần thưởng hấp dẫn và quẻ bói bất ngờ ở cuối đường đua, Wel Yo đua Tết vị diệu đã chinh phục được nhiều bạn trẻ. Đón một mùa xuân mới, cùng bạn bè, người thân thử sức với trò chơi đơn giản này sẽ là cách xả stress hiệu quả, đón lộc để cả năm may mắn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm