Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ chụp ảnh selfie với đồ ăn

Selfie - chụp ảnh tự sướng - dường như đã trở thành một trong những thao tác được thực hiện hàng ngày của giới trẻ toàn thế giới ở mọi lúc, mọi nơi.

Trào lưu này đã trở thành từ ngữ của năm 2013 do số lượt dùng tăng vọt đến 17.000% trong vòng 12 tháng, và góp mặt trong từ điển Oxford. Thực tế, trong những cuộc vui, những buổi họp hội hay những dịp đặc biệt, số lần selfie sẽ cao hơn bất kỳ hoạt động thường nhật nào trong ngày của bạn trẻ.

Có thể coi selfie vừa là một thú chơi, một cách để ghi lại kỷ niệm, sự kiện đáng nhớ trong cuộc sống. Nói như nhiều người trẻ thì đó là một cách để khẳng định cái “tôi” của mình hay thể hiện cá tính qua những tấm ảnh tự dàn dựng và tự chụp.

Một số phong cách selfie quen thuộc mà các tín đồ ưa thích có thể kể đến là chụp với gương, ghép ảnh, làm xấu, hoặc khoe khéo… giúp những nhân vật chính trở nên đặc biệt hơn. 

Hòa cùng trào lưu chung của cộng đồng người trẻ toàn thế giới, bạn trẻ Việt Nam đã cùng selfie với những phong cách độc đáo. Một trong số đó là selfie cùng những chiếc bánh pizza. Phong cách selfie mới cùng pizza còn là lời khẳng định chữ “dám” của bạn trẻ.


Đó là lý do bạn bắt gặp nhiều hơn trên Facebook những tấm hình lung linh trên nền là những chiếc bánh pizza bắt mắt tại nhà hàng Pizza Hut. Không chỉ ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu, niềm vui sẽ nhân đôi cho bạn trẻ dám thử. Chỉ cần thêm thao tác post hình lên Facebook và không quên check-in, bạn sẽ nhận được những quà tặng như bộ muỗng, thìa, đũa, bình inox giữ nhiệt hoặc ly giữ nhiệt.

Nếu như Pizza là món ăn đã vào top những món phải thử một lần trong đời, không có lý do gì khiến bạn loại trừ chúng khỏi thực đơn ẩm thực của mình.

Tuy nhiên, những đồn thổi không thiện cảm về pizza như món bánh Tây béo, ngán, nhạt và giá cao đang là rào cản lớn, bởi vì bạn không đơn giản chỉ muốn selfie với chiếc bánh mà quan trọng hơn là trải nghiệm hương vị của món ăn được xếp hạng tinh hoa ẩm thực.

Thực đơn 9 món mới với giá dùng thử chỉ 59.000 đồng.
Thực đơn 9 món mới với giá dùng thử chỉ 59.000 đồng.

Pizza Hut ra mắt thực đơn mới với 9 vị vừa lạ vừa quen, với giá dùng thử chỉ 59.000 đồng, những hương vị thuần Việt như heo nướng sa tế, bò nướng sả, tôm sa tế nướng mật, pizza hải sản sốt pesto, pizza tôm sốt bơ tỏi, pizza gà sốt tiêu hay pizza thịt thập cẩm được sáng tạo độc đáo, hòa quyện trọn vẹn hương vị thuần túy Việt Nam trên nền bánh tinh túy của Italy.

Selfile sẽ càng vui hơn với nhiều món tặng kèm hấp dẫn.
Selfile sẽ càng vui hơn với nhiều món tặng kèm hấp dẫn.

Selfie sẽ vui hơn khi đông vui bè bạn và bàn ăn thì đầy ắp những lựa chọn khác bên cạnh pizza. Pizza Hut dành tặng những set ăn tiết kiệm dành cho 2 người, 4 người giá chỉ từ 159.000 đồng và tặng kèm thêm những món ăn phụ thơm ngon, bổ dưỡng như súp rau củ, xà lách cá ngừ, bánh mì bơ tỏi nướng hoặc phi-lê cá tuyết Alaska tẩm bột chiên giòn….

Thông tin chi tiết tại website hoặc Facebook.

Tư liệu: Pizza Hut

Bạn có thể quan tâm