Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ Đà Nẵng đón chào mùa lễ hội

Giới trẻ Đà Nẵng đang háo hức đếm ngược đến ngày 9/11 để tận hưởng một không gian sôi động trong mùa lễ hội cùng thế giới.

Sự kiện Heineken tưng bừng mùa lễ hội tại 5 thành phố lớn bắt đầu từ tháng 11/2013 đến tháng 1/2014 sẽ mở màn tại Đà Nẵng (9/11), hứa hẹn sẽ là sự khởi đầu đầy bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm.

Trải nghiệm phong cách lễ hội độc đáo

Chinh phục hàng triệu khán giả khắp nơi trên thế giới, các lễ hội Carnival luôn đầy sức hút với những giai điệu sôi động và trang phục lộng lẫy. Tinh hoa của những lễ hội đó sẽ được Heineken mang đến cho khán giả Việt Nam trong một sáng tạo lễ hội độc đáo chưa từng có.

Chuỗi sự kiện lễ hội với ý tưởng năm châu hội tụ, biểu trưng cho năm cánh của ngôi sao đỏ - biểu tượng chất lượng của thương hiệu hứa hẹn sẽ là bước đột phá phong cách trải nghiệm lễ hội mới, chương trình sẽ bùng nổ với các màn diễu hành hoành tráng mang đẳng cấp thế giới, nghệ thuật trình diễn ánh sáng và âm nhạc đỉnh cao, đem đến cho người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm lễ hội tuyệt vời nhất của thế giới.

Các màn trình diễn nghệ thuật độc đáo sẽ thổi bùng không khí đêm hội.

Chuỗi sự kiện này sẽ khuấy động khán giả tại Đà Nẵng (9/11), Nha Trang (23/11) và Cần Thơ (7/12). Mỗi sự kiện hứa hẹn sẽ là một bữa đại tiệc của âm thanh và ánh sáng, mang nét độc đáo riêng của từng thành phố. Là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, bãi biển Đà Nẵng và Nha Trang sẽ hòa trong sắc màu và âm nhạc với sự tham dự của hàng ngàn người hâm mộ. Trong khi đó, tại Cần Thơ, công viên Sông Hậu sẽ trở thành một không gian nghệ thuật khổng lồ với nhiều màn trình diễn độc đáo và ấn tượng hứa hẹn sẽ đưa khán giả bước vào một hành trình trải nghiệm đặc sắc. Không dừng lại ở đó, trong đêm 31/12, hai trải nghiệm lễ hội hoành và bùng nổ nhất sẽ diễn ra ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Khán giả Việt Nam sẽ có một mùa lễ hội không thể nào quên khi lần đầu tiên được tham gia trình diễn cùng nghệ sĩ trong các trang phục được thiết kế độc đáo cho các màn diễu hành năm châu lục và trở thành những nghệ sĩ trình diễn thực thụ trong đêm hội.

Trải nghiệm sự kiện lễ hội đầu tiên tại Đà Nẵng

Giới trẻ Đà Nẵng đang háo hức đếm ngược đến ngày 9/11 để tận hưởng một không gian sôi động trong mùa lễ hội cùng thế giới. Các nghệ sĩ tên tuổi thế giới như Icce, violist Sima, DJ Mike Ruth, rapper Justin… cùng các nghệ sĩ Việt Nam sẽ có dịp tụ hội và tỏa sáng. Đăng Khoa, một khán giả trẻ vừa giành được vé tham dự và trình diễn trong sự kiện, hào hứng chia sẻ: “Chỉ cần nghe tên tuổi của dàn nghệ sĩ cũng thấy độ sôi động của sự kiện rồi. Tuy nhiên mình thực sự mong đợi những màn trình diễn hoà trộn âm nhạc, ánh sáng và diễu hành đường phố. Lễ hội Carnival 5 châu lục trên bờ biển Đà Nẵng thật là một ý tưởng tuyệt vời. Tuyệt vời hơn nữa là mình sẽ được tham gia vào màn trình diễn diễu hành độc đáo cùng các nghệ sĩ”.

Đến nay đã thu hút hơn 400.000 thành viên đăng ký, hành trình Heineken tưng bừng mùa lễ hội đang ngày càng “nóng” trên các mạng xã hội. Bạn có thể giành được vé mời VIP dự chương trình và được lựa chọn để cùng các nghệ sĩ tham gia đoàn diễu hành tại thành phố của mình trong trang phục lễ hội được thiết kế đặc biệt biểu trưng cho văn hoá năm châu lục. Xem thông tin tại websitewww.heineken.com/vn hoặc trang Facebook để đăng ký trở thành thành viên. 40 suất tham dự đến những lễ hội quốc tế lớn nhất thế giới cũng đang chờ bạn khám phá.

Các cỗ xe diễu hành được thiết kế độc đáo đại diện cho 5 châu lục.

Sự kiện đầu tiên tại Đà Nẵng sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 9/11 tại công viên Biển Đông, đường Phạm Văn Đồng. Chương trình mở cửa tự do.

Tư liệu: Heineken

Bạn có thể quan tâm