Những ngày qua, với sự đồng hành của Red Bull (Công ty TCPVN), giới trẻ đang hợp sức lan toả những giá trị tinh thần ý nghĩa.
Nhiều bức ảnh đã được cộng đồng mạng đăng tải, mang theo thông điệp “Tích cực chống dịch - Giữ vững niềm tin”, hướng về một tương lai tươi sáng không dịch bệnh.
Thông điệp tích cực của Red Bull (Công ty TCPVN) được lan tỏa trong cộng đồng. |
Là ngày có số lượng người tham gia hoạt động “cụng tay nhau” nhiều nhất trong mô hình bản đồ Việt Nam, được ghi dấu kỷ lục châu Á, “Ngày Tích Cực” diễn ra vào 11/7 vừa qua đã truyền năng lượng và niềm tin lan tỏa khắp Việt Nam.
Đây là sự tiếp nối những hoạt động diễn ra trong nửa đầu năm nay, khi thương hiệu Red Bull khởi xướng trào lưu ý nghĩa về tinh thần sống tích cực trong giới trẻ.
Chương trình “Ngày Tích Cực” 11/7 ghi dấu kỷ lục châu Á. |
Sứ mệnh lan toả năng lượng và niềm tin được thương hiệu Red Bull và công ty chủ quản TCPVN cam kết, đặc biệt trong giai đoạn khó khăn như đại dịch Covid-19. Minh chứng cho tinh thần đó là việc tổ chức chiến dịch “Tích cực chống dịch - Giữ vững niềm tin” nhằm thắp lên ngọn lửa của hy vọng và tinh thần vững vàng.
Bằng cách chụp bức ảnh sử dụng filter từ Facebook của Red Bull Vietnam sau đó chia sẻ trên cá nhân với hashtag #RedBull #NangLuongTichCuc #HucTungThachThuc, người tham gia đã góp phần lan toả thông điệp đoàn kết, củng cố thêm sự kiên định và thái độ lạc quan chống dịch trong cộng đồng.
Dù được truyền tải theo phương thức nào, chiến dịch độc đáo, sáng tạo của các cá nhân, tổ chức tại Việt Nam nói chung và TCPVN nói riêng đã, đang và sẽ góp phần thắp lên hy vọng về tương lai tốt đẹp cho mọi người.
Những thử thách trong hoàn cảnh của dịch bệnh có thể tạo ra vô vàn khó khăn, trở ngại cho mọi người, nhưng trào lưu "Tích cực chống dịch - Giữ vững niềm tin" là một điểm sáng mang lại quyết tâm, động lực để mọi người cùng nhau từng bước vượt qua. Độc giả có thể cùng Red Bull trở thành một phần của chiến dịch ý nghĩa khi tham gia tại đây.
Bình luận