Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ đau xót cặp đồng tính 9X tự tử trong nhà nghỉ

Đôi bạn trẻ 9X này đã rủ nhau vào nhà nghỉ và tự tử vì bị ngăn cấm tình yêu. Trước khi chết họ đã chụp lại bức ảnh tình cảm và mong hóa thành đôi bươm bướm đẹp nhất thế gian.

Những ngày qua, cư dân mạng chia sẻ thông tin một cặp đôi đồng tính tử tự trong nhà nghỉ trên phố Ngô Quyền, Hà Đông.

Trước khi chết, cặp đôi này còn đăng tải ảnh tình cảm lên mạng xã hội để mong 'giữ những điều tốt đẹp nhất'. Họ còn mong sẽ hóa thành đôi bươm bướm đẹp nhất thế gian. 

Cặp đôi tự tử trong nhà nghỉ chụp lại bức ảnh tình cảm cuối cùng.
Cặp đôi tự tử trong nhà nghỉ chụp lại bức ảnh tình cảm cuối cùng.

Theo thông tin từ bạn bè, T.A và Tr.A yêu nhau đã lâu. Họ gắn bó với nhau rất sâu đậm. Tuy nhiên, tình yêu này lại bị gia đình hai bên ngăn cấm. Trong lúc suy nghĩ chưa thấu đáo, cả hai đã cùng vào nhà nghỉ và quyên sinh. 

Những dằn vặt, suy tư của cặp đôi đồng tính trước khi chết.
Những dằn vặt, suy tư của cặp đôi đồng tính trước khi chết.

Tr.A  và T.A là một cặp đôi đồng tính nữ. Trong quan hệ tình cảm, Tr.A là "chồng", còn T.A là "vợ". Cả đều là những người thiếu thốn tình cảm. Bố mẹ của T.A đã ly hôn. Thời điểm này, T.A còn sắp phải lấy chồng.

Chồng sắp cưới của T.A đang kinh doanh một quán net tại địa phương. Về phần Tr.A, do bị ngăn cấm chuyện tình cảm, cộng thêm áp lực từ phía gia đình nên cô có quyết định dại dột trên.

Lễ viếng cô gái đầy đau xót.
Lễ viếng cô gái đầy đau xót.

Lễ viếng 2 bạn trẻ đã được cử hành vào chiều 11/4. Bạn bè của họ đã bày tỏ sự chua xót trước câu chuyện buồn này. "Đưa bạn đi mà lòng nặng trĩu. Ở bên kia mong bạn được hạnh phúc", "Cuộc sống đâu lường trước điều gì? Bạn ấy đã đi xa mãi mãi. Vĩnh biệt, bạn yên nghỉ nhé! Hy vọng bên kia sẽ mang lại hạnh phúc và niềm vui cho bạn"... là những dòng chia sẻ ngậm ngùi của bạn bè họ đăng tải trên mạng.


http://edaily.vn/teen-360/dau-xot-cap-doi-dong-tinh-tu-tu-trong-nha-nghi-d21471.html

Theo Edaily/ĐSPL

Bạn có thể quan tâm