Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ diện mốt theo màu bìa album nhạc Hàn

Thời gian cách ly xã hội đã giúp người hâm mộ Kpop cho ra đời trào lưu thời trang mới.

Cách ly xã hội đã giúp cho mọi người khám phá và sáng tạo thêm được nhiều phong cách thời trang độc đáo, lạ mắt.

Gần đây, các bạn trẻ yêu thích âm nhạc Hàn Quốc đã sáng tạo ra trào lưu diện đồ mới. Xu hướng này khuyến khích họ sử dụng các bảng màu của album nhạc vào thời trang.

Các fan lựa chọn màu sắc trên bìa album làm cơ sở. Sau đó họ tận dụng các món đồ sẵn có để kết hợp với nhau và cho ra bộ đồ cá tính.

Trào lưu này thúc đẩy sự sáng tạo cho những ai yêu thích thời trang và âm nhạc Hàn Quốc. Cùng một album ca nhạc, họ có thể cho ra nhiều bộ trang phục mang phong cách khác nhau.

Bên cạnh đó, đây còn là cơ hội giúp các bạn trẻ khoe ra tài năng phối đồ của mình. Họ sử dụng các tông màu trên bìa album để "hô biến" chúng thành các bộ cánh bắt mắt, mang dấu ấn cá nhân.

Không chỉ phổ biến tại Hàn Quốc, phong cách diện đồ này cũng được các bạn trẻ trên thế giới tích cực hưởng ứng.

Ngoài ra, cũng có người thể hiện sự sáng tạo của mình với lối trang điểm mắt độc đáo. Họ tiếp tục sử dụng tông màu có sẵn trên album để tạo ra vẻ ngoài khác biệt cho mình.

Tuy nhiên, các fan cần phải có sự khéo léo và linh hoạt trong việc chọn và kết hợp các màu sắc. Điều này vừa giúp họ tránh được những lỗi trang điểm không đáng có vừa khoe được sự tinh tế của mình.


Giới trẻ rộ trào lưu trang điểm, mặc quần áo như thời cha mẹ Trào lưu phối đồ theo xu hướng thập niên 80 thu hút nhiều bạn trẻ tham gia, có tới 79,7 triệu lượt xem.

Tại sao gam màu trắng đen không bao giờ lỗi mốt?

Thanh lịch, đơn giản nhưng mạnh mẽ, trắng đen luôn mang lại cảm giác thoải mái và tự tin cho người mặc dù ở bất cứ hoàn cảnh nào.

Các chàng trai vóc dáng nhỏ nhắn mặc gì để giấu khuyết điểm?

Chọn trang phục vừa vặn chính là một trong những bí quyết giúp nam giới khắc phục nhược điểm cơ thể.

Phương An

Bạn có thể quan tâm