Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ đón Giáng sinh với cây thông Noel lớn nhất Việt Nam

Trong dịp Giáng sinh 2014, giới trẻ có thể đến Bình Dương để chiêm ngưỡng cây thông Noel cao nhất Việt Nam (36m) và tham gia các hoạt động văn nghệ sôi nổi.

Từ ngày 20/12 - 3/1/2015, tại công viên văn hóa Thanh Lễ (P.Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) sẽ diễn ra lễ hội chào đón năm mới 2015. Điểm nhấn trong chương trình là cây thông Noel cao nhất Việt Nam. Cây thông có chiều cao 36m, đường kính 14m, được trang trí với hon 200.000 bóng đèn led lung linh sắc màu. Trên cây còn lắp đặt các hệ thống ánh sáng để tạo nhiều hiệu ứng sống động, nhiều màu sắc.

Hình ảnh thiết kế cây thông Noel cao nhất Việt Nam.

Ngoài lễ ra mắt cây thông kỷ lục, xuyên suốt trong lễ hội là các hoạt động văn nghệ sôi động với các tiết mục rock, hiphop cùng sự có mặt của nhiều ca sĩ, DJ đến từ TP.HCM. Bên cạnh đó, còn có những chương trình ca múa nhạc với nhiều chủ đề khác về tình yêu, nhạc trữ tình... Các hoạt động có sự kết hợp của âm thanh, ánh sáng và các hiệu ứng tuyết rơi, lửa cháy...

Riêng trong đêm 24/12, 300 ông già Noel cũng sẽ biểu diễn nhiều tiết mục và xác lập kỷ lục số người mặc trang phục Giáng sinh nhiều nhất Việt Nam. 

 

Như Quỳnh

Bạn có thể quan tâm